09:10, 22/10/2012

Nha Trang - điểm du lịch hấp dẫn, đầy tiềm năng của châu Á

Anh Perry Stothart - Chủ tịch Hội Bóng rổ ABOA Alberta, Canada chia sẻ những ấn tượng về Nha Trang...

 
Anh Perry Stothart - Chủ tịch Hội Bóng rổ ABOA Alberta, Canada
Anh Perry Stothart - Chủ tịch Hội Bóng rổ ABOA Alberta, Canada chia sẻ những ấn tượng về Nha Trang.

“Tuy thời gian ở Nha Trang không nhiều nhưng những hình ảnh về Nha Trang là những kỷ niệm êm đềm khó quên với tôi. Một thành phố nhỏ với không gian thanh bình, yên ả, một bờ biển trong xanh, uốn lượn, người dân thân thiện là những ấn tượng đẹp của tôi về Nha Trang.

Chuyến làm việc của tôi tại Nha Trang rất thuận lợi, không gặp trở ngại gì. Trong suốt giải đấu, tôi chỉ làm việc một buổi, thời gian còn lại tôi dành cho việc đi tham quan, giải trí. Hy vọng năm sau tôi có dịp du lịch châu Á cùng với gia đình và nhất định chúng tôi sẽ ghé lại Nha Trang.

Giải bóng rổ U16 châu Á đã thu hút nhiều khán giả Nha Trang, đặc biệt là lứa tuổi học sinh. Sự kiện này đã góp phần thổi thêm luồng không khí sinh động, náo nhiệt cho thành phố biển, cống hiến cho khán giả Nha Trang nhiều pha trình diễn đẹp mắt. Lứa tuổi 14, 15 là lứa tuổi tuyệt vời nhất đối với thể thao bóng rổ, là giai đoạn đỉnh cao của thể lực, sự dẻo dai cùng sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt các kỹ thuật. V

ới sự thành công của giải cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên tỉnh nhà, Nha Trang - Khánh Hòa đã để lại những ấn tượng trong lòng bạn bè quốc tế về thành phố xinh đẹp - thân thiện. Nha Trang hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn, đầy tiềm năng của châu Á”.

N.T