03:05, 11/05/2018

RCI mở rộng hơn 135 khu nghỉ mát mới

Năm 2017 vừa qua được đánh giá là một trong những năm thành công tích cực của RCI tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương khi mở thêm 20 khu nghỉ dưỡng tại đây.

Năm 2017 vừa qua được đánh giá là một trong những năm thành công tích cực của RCI tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương khi mở thêm 20 khu nghỉ dưỡng tại đây.
 
Ông Gordon Gurnik, chủ tịch RCI cho biết. “Thông qua quan hệ đối tác chiến lược với các chi nhánh mới và hiện tại, hơn 3,8 triệu thành viên đăng ký của chúng tôi sẽ có hàng nghìn lựa chọn từ các điểm đến mới”.
 
Tại châu Mỹ Latinh, RCI đã bổ sung hơn 55 khu nghỉ dưỡng, trong đó có nhiều khu nghỉ mát ở các bãi biển nổi tiếng. Tại Bắc Mỹ, công ty cũng đã mở rộng gần 50 resort vào năm 2017. Một trong những bổ sung này bao gồm Prestige Collection Harbourside (Florida), nơi cung cấp nhiều hoạt động thân thiện với gia đình. Khu nghỉ mát có Công viên nước Splash Harbor với nhiều hoạt động vui nhộn.
 

 

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án
 
Hiện nay, RCI là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ với hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng liên kết ở 110 quốc gia. RCI đi tiên phong trong khái niệm trao đổi kỳ nghỉ từ năm 1974, cung cấp cho các thành viên tăng tính linh hoạt trải nghiệm sở hữu kỳ nghỉ. RCI là một phần của Wyndham Destination Network và gia đình thương hiệu Wyndham Worldwide. 
 
Sự mở rộng không ngừng của RCI đã tạo nên cơn sốt du lịch thế hệ 4.0 trong mọi tầng lớp và trở thành sự lựa chọn thông minh mở rộng toàn cầu. Tại Việt Nam, RCI đã liên kết với nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng nhưng phần đông chỉ trao đổi và đón nhận du khách nước ngoài. 
 
Năm 2017, Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang – chủ đầu tư dự án Căn hộ du lịch và Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã chính thức ký kết hợp đồng điều hành và quản lý với Tập đoàn quản lý khách sạn Wyndham. 

 

Hình ảnh thật tại công trường dự án Beau Rivage Nha Trang. Hình chụp vào tháng 5/2018
Hình ảnh thật tại công trường dự án Beau Rivage Nha Trang. Hình chụp vào tháng 5/2018
 
Đầu năm 2018, Công ty Miền Nhiệt Đới Nha Trang chính thức hoàn tất hợp đồng liên kết với tổ chức trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu RCI. Như vậy, tất cả khách hàng sở hữu căn hộ du lịch Beau Rivage Nha Trang đều có cơ hội tham gia và hệ thống Wyndham Vacation Ownership và RCI. 
 
Beau Rivage Nha Trang có vị trí độc tôn tại trung tâm cung đường biển Trần Phú. Từ vị trí này, các phòng có tầm nhìn rộng ra vịnh biển Nha Trang – một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Dự kiến hoàn tất và bàn giao trong năm 2019-2020, Beau Rivage Nha Trang sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng và tuyệt đẹp trên cung đường biển sầm uất và hội tụ những thương hiệu ẩm thực, giải trí, thư giãn cao cấp. 
 
Beau Rivage Nha Trang – số 40 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
 
Hotline: 0888 32 79 79