11:04, 12/04/2018

Tuyến cáp treo Vinpearl Land được chọn là 1 trong 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam

Ngày 10-4, Hãng thông tấn CNN đăng tải bài viết về kết quả bình chọn 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam. Trong đó, Nha Trang vinh dự được góp 1 địa điểm hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.
 

Ngày 10-4, Hãng thông tấn CNN đăng tải bài viết về kết quả bình chọn 30 địa điểm đẹp nhất Việt Nam. Trong đó, Nha Trang vinh dự được góp 1 địa điểm hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Việt Nam.
 
Theo CNN, đất nước Việt Nam là một trong những điểm đến hàng đầu khu vực Đông Nam Á bởi đường bờ biển dài, uốn lượn, phong cảnh thiên nhiên đa dạng với nét đẹp hoang sơ đầy mê hoặc, đậm sắc màu, tựa như tranh vẽ từ hình ảnh chợ nổi ven sông tới cảnh ruộng bậc thang hút ánh nhìn, những cung đường quanh co đồi núi, cảnh làng quê thanh bình yên ả, những hang động kỳ bí, những bãi biển trong xanh, cát trắng tuyệt đẹp... Ngoài cảnh sắc thiên nhiên, kiến trúc Việt cũng gây được sự chú ý của khách quốc tế. 
 
 
CNN nhận định bài viết cũng chưa thể hiện được hết vẻ đẹp của Việt Nam nhưng hy vọng rằng sẽ giúp cho du khách có được một chuyến xuyên Việt như ý với những trải nghiệm độc đáo về đất nước và con người Việt Nam.
 

 

k
Cáp treo Vinpearl Nha Trang đẹp lung linh về đêm. Ảnh: CNN.
 
30 điểm đẹp nhất Việt Nam mà CNN bình chọn gồm: Sông Thu Bồn, Hang Sơn Đoòng, Sa Pa, Cần Thơ, tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang, Đảo Phú Quốc, Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, Hội An, Toà thánh Cao Đài Tây Ninh, Ghềnh Đá Dĩa, Nhà hát lớn Hà Nội, Quốc lộ 4D, Ruộng bậc thang Than Uyên, Làng chài An Bằng, Vịnh Hạ Long, Côn Đảo, Thác Bản Giốc, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, Đà Lạt, Jungle Beach (Bãi biển rừng), Tràng An, Chùa Linh Phước, Huế, Đảo Cát Bà, Sông Ngô Đồng, Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng, Thung lũng Bắc Sơn, Lăng Khải Định, Vườn quốc gia Cúc Phương.
 
 
Tại Nha Trang, tuyến cáp treo Vinpearl Land trở thành niềm tự hào của người dân địa phương, tô điểm thêm cho vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang, góp thêm nét độc đáo ấn tượng cho thành phố du lịch. Tuyến cáp treo vượt biển nối Nha Trang với khu du lịch Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre. Hành trình cáp treo vượt biển sẽ đưa quý khách vượt qua Vịnh Nha Trang, 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới để đến với Vinpearl Land Nha Trang. Từ trên cabin, du khách có thể chiêm ngưỡng phong cảnh biển phía dưới, dãy núi hùng vĩ phía xa, ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang từ một điểm nhìn mới mẻ. Đặc biệt, các trụ trên biển được sơn phản quang, về đêm được chiếu sáng, mang dáng vẻ như những tháp Eiffel thu nhỏ, lung linh, rực rỡ trên mặt biển.
 
Bình luận trên trang web du lịch nổi tiếng thế giới www.tripadvisor.com, du khách người Anh, Martin N Maidstone bày tỏ sự hài lòng của gia đình khi du lịch Nha Trang - nơi có nhiều điểm tham quan thú vị. Đặc biệt, anh rất ấn tượng khi đến Vinpearl Nha Trang bằng cáp treo. Đây là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới…
 
Từ ngày 2-4, giá vé đi cáp treo đến khu du lịch Vinpearl Land được điều chỉnh như sau. Giá vé đi cáp treo 2 chiều là 880.000 đồng/ người lớn, 700.000 đồng/ trẻ em, người cao tuổi. Giá vé đi cáp treo 1 chiều: 800.000 đồng/ người lớn, 650.000 đồng/ trẻ em, người cao tuổi. Đối với người dân địa phương, mức giá ưu đãi là 610.000 đồng/ người lớn, 490.000/ trẻ em, người cao tuổi.
 
 
Như Thảo