08:04, 28/04/2018

ChampaGroup đẩy mạnh xúc tiến thị trường du lịch Hàn Quốc

Ngày 28-4, Công ty cổ phần ChampaGroup (Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đại diện công ty vừa có buổi gặp mặt cùng đại diện 65 đối tác tại Hàn Quốc. 

Ngày 28-4, Công ty cổ phần ChampaGroup (Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết, đại diện công ty vừa chuyến đi xúc tiến tại thị trường Hàn Quốc.

 

Đại diện của ChampaGroup chụp ảnh lưu niệm với các đối tác Hàn Quốc
Đại diện của ChampaGroup chụp ảnh lưu niệm với các đối tác Hàn Quốc

 

Trong chuyến đi, bà Lê Thị Hồng – Phó giám đốc điều hành ChampaGroup đã gặp gỡ đại diện 65 đối tác (đa phần là các công ty lữ hành và đại lý du lịch trọng điểm tại Seoul, chuyên cung cấp các sản phẩm và các loại hình dịch vụ du lịch Việt Nam) để giới thiệu những sản phẩm du lịch, dịch vụ của công ty. Bên cạnh đó, chương trình còn có buổi họp báo với các phóng viên của 2 trang thông tin du lịch lớn là Korea Travel News và The Korea Travel Times. Tại buổi họp báo, bà Lê Thị Hồng đã chia sẻ về những điểm mạnh của du lịch Nha Trang nói chung và ChampaGroup nói riêng.

 

ChampaGroup có nhiều sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn
ChampaGroup có nhiều sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn

 

Hàn Quốc là một thị trường khách giàu tiềm năng, tuy nhiên việc khai thác đối tượng khách này đến Nha Trang vẫn còn hạn chế. Chính vì thế, mục tiêu trong thời gian tới của ChampaGroup nói riêng và ngành du lịch Khánh Hòa nói chung là đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, thu hút lượng khách Hàn Quốc. Với khí hậu nắng ấm quanh năm, vị thế sát biển mát mẻ, con người thân thiện và ẩm thực hấp dẫn, Nha Trang chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho du khách đến từ xứ sở kim chi trong mùa hè 2018.

                                                                                                                                            X.T