11:12, 15/12/2017

Khách sạn vào mùa Giáng sinh

Chào đón mùa Giáng sinh, các khách sạn lớn ở Nha Trang quan tâm tổ chức nhiều hoạt động với mong muốn mang đến cho người dân và du khách một không khí rộn ràng, ấm áp.

Chào đón mùa Giáng sinh, các khách sạn lớn ở Nha Trang quan tâm tổ chức nhiều hoạt động với mong muốn mang đến cho người dân và du khách một không khí rộn ràng, ấm áp.


Nhiều hoạt động


Tối 15-12, các khách sạn: Sunrise Nha Trang, Amiana Nha Trang, Evason Ana Mandara đồng loạt tổ chức sự kiện thắp sáng cây thông Noel. Trước đó, từ những ngày đầu tháng 12, các khách sạn lớn như: Novotel Nha Trang, Diamond Bay Resort, Sheraton Nha Trang, Champa Island Nha Trang, InterContinental Nha Trang… cũng tổ chức lễ hội thắp sáng cây thông Noel. Theo bà Trương Ngọc Thùy Anh - Giám đốc kinh doanh khách sạn Novotel Nha Trang, để mang đến cho du khách và người dân Nha Trang không khí Giáng sinh ấm áp, năm nào khách sạn cũng tổ chức lễ thắp sáng cây thông Noel. “Nghi thức thắp sáng cây thông Noel ở đây không khác mấy so với ở đất nước tôi. Tôi rất ngạc nhiên và cảm thấy vui khi được đón Giáng sinh ở Nha Trang. Trên đường phố, trong các nhà hàng, khách sạn, nhà thờ, tôi đều bắt gặp những hình ảnh liên quan đến Giáng sinh”, ông Robert Tellier - du khách đến từ nước Anh chia sẻ.

 

Du khách mua bánh Giáng sinh ủng hộ từ thiện tại khách sạn Novotel Nha Trang

Du khách mua bánh Giáng sinh ủng hộ từ thiện tại khách sạn Novotel Nha Trang


Để chào đón mùa Giáng sinh, các khách sạn lớn đều có những hoạt động của riêng mình, nổi bật là tiệc mừng đêm Giáng sinh. Theo đó, tiệc Giáng sinh đen ở khách sạn Novotel Nha Trang sẽ diễn ra vào tối 24-12 với nhiều món ăn độc đáo được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, Úc, Mỹ. Bên cạnh đó là tiệc cocktail, chương trình biểu diễn âm nhạc và bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị từ Tập đoàn Accor. Khách sạn TTC Hotel Premium - Michelia được trang trí với ý tưởng quả địa cầu làm bằng hàng ngàn bóng đèn trắng tím lung linh đặt ngay trước cổng chính. Bữa tiệc buffet Giáng sinh ở đây với hơn 40 món ăn cùng nhiều hoạt động văn nghệ, vui chơi giải trí sẽ giúp du khách có được một đêm Giáng sinh vui vẻ bên người thân, bạn bè. Tiệc Giáng sinh ở Diamond Bay Resort diễn ra ngày 24-12 với những giai điệu Giáng sinh ngân vang cùng thực đơn hơn 50 món đặc sắc của mùa lễ hội. Các em nhỏ đến đây sẽ được ông già Noel trao tặng những phần quà bất ngờ, thú vị.


Đêm Giáng sinh ấm áp là tên chương trình bữa tiệc tại Champa Island Nha Trang. Đến đây, mọi người sẽ được thưởng thức tiệc buffet với hơn 40 món ăn ngon. Ngoài ra, còn có chương trình ca múa nhạc, đồng ca, rút thăm may mắn, biểu diễn bartender. Khách sạn Sheraton Nha Trang tổ chức sự kiện đêm Giáng sinh diệu kỳ tại nhà hàng Feast với thực đơn hấp dẫn, âm nhạc đặc trưng, cùng chương trình rút thăm trúng thưởng. Tại khách sạn InterContinental Nha Trang, từ đầu tháng 12 đã diễn ra chương trình trà chiều mùa Giáng sinh. Ngày 23-12, khách sạn tổ chức sự kiện nướng bánh Giáng sinh dành cho các em nhỏ. Cùng với đó còn có tiệc buffet tối đêm trước Giáng sinh với chương trình biểu diễn nhạc sống, ảo thuật và hàng chục món ăn ngon.


Giáng sinh yêu thương


Không chỉ mang đến bầu không khí Noel cho du khách, các khách sạn còn có những hoạt động thiện nguyện trong dịp này. Trong sự kiện thắp sáng cây thông Noel ở khách sạn Sunrise Nha Trang, lãnh đạo khách sạn đã kết hợp tổ chức hoạt động bán hàng từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo huyện Vạn Ninh bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 12. Các mặt hàng từ thiện gồm: phong bao lì xì của tổ chức Operation Smile, thiệp Giáng sinh handmade và hàng thủ công xinh xắn do các bệnh nhân của Bệnh viện Chuyên khoa tâm thần Khánh Hòa làm, bánh Giáng sinh do các đầu bếp Sunrise Nha Trang chuẩn bị… Trong buổi lễ ở Amiana, du khách đã gây quỹ từ thiện bằng cách mua những món quà lưu niệm mang dấu ấn riêng của khu nghỉ mát. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ gây quỹ cho Trại trẻ mồ côi Hướng Dương và Trung tâm Phục hồi chức năng và Giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa, đồng thời giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn do cơn bão số 12.


Trước đó, tại lễ thắp sáng cây thông Noel ở Diamond Bay Resort đã diễn ra chương trình quyên góp ủng hộ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo xứ Chợ Mới. Trong khi đó, tại khách sạn Novotel Nha Trang, Ban tổ chức đã quyên góp được 35 triệu đồng từ việc bán các quả châu từ thiện, đồ dùng trang trí và bánh Giáng sinh. Số tiền này được ủng hộ cho Quỹ Smile Group, tổ chức phi chính phủ với sứ mệnh mang đến nụ cười cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Việt Nam và Trung tâm Phục hồi chức năng và Giáo dục trẻ em khuyết tật Khánh Hòa.


NHÂN TÂM