01:09, 03/09/2017

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa làm việc với Cơ quan liên bang về du lịch toàn Nga

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, chiều 2-9, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với ông Kopolev Nikolai Badirovich - Thứ trưởng Cơ quan liên bang về du lịch toàn Nga.

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nga và Thổ Nhĩ Kỳ, chiều 2-9, ông Trần Sơn Hải - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đã có buổi làm việc với ông Kopolev Nikolai Badirovich - Thứ trưởng Cơ quan liên bang về du lịch toàn Nga. Tham dự còn có bà Stormina Elena Vaculevna - Chủ tịch Ban hợp tác quốc tế văn phòng nước Nga và ông Davudenko Dimitry Viktorovich - Chủ tịch hiệp hội du lịch toàn Nga.

 

Ông Trần Sơn Hải (bên trái) tặng quà cho ông Kopolev Nikolai Badirovich
Ông Trần Sơn Hải (bên trái) tặng quà cho ông Kopolev Nikolai Badirovich
 
Tại buổi làm việc, ông Trần Sơn Hải đã thông tin về tình hình khách du lịch Nga đến Nha Trang - Khánh Hòa, triển vọng phát triển mạnh lượt khách này đến Khánh Hòa trong tương lai; trao đổi các vấn đề cần quan tâm để chính quyền hai bên thống nhất quản lý, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp lữ hành và người dân an tâm du lịch.
 
Ông Kopolev Nikolai Badirovich gửi lời cảm ơn các cấp chính quyền Việt Nam và tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ, tạo điều kiện để công dân Nga đến du lịch, nghỉ dưỡng vui vẻ, an toàn. Thời gian đến, với triển vọng phát triển tốt, ông Kopolev Nikolai Badirovich đề nghị chính quyền tỉnh Khánh Hòa quan tâm hơn nữa để đảm bảo an toàn cho khách du lịch Nga nhất là vấn đề an toàn thực phẩm, giao thông, cơ sở khám chữa bệnh cho du khách khi gặp vấn đề về sức khỏe.
 
Việt Trung