12:06, 14/06/2017

Á hậu Hoàng Oanh: Người dân Nha Trang thân thiện, mến khách

Góp mặt trong chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017, Hoàng Oanh - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đã có những ngày hè trong không khí rộn ràng, sôi động cùng người dân và du khách thành phố biển. 

Góp mặt trong chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017, Hoàng Oanh - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đã có những ngày hè trong không khí rộn ràng, sôi động cùng người dân và du khách thành phố biển. Nhân dịp này, phóng viên Khánh Hòa online có cuộc trò chuyện ngắn với Á hậu Hoàng Oanh - gương mặt MC quen thuộc trong chương trình "Giọng hát Việt nhí", The Remix...
 
 
- Chị có thể chia sẻ về những lĩnh vực nghệ thuật mà mình đam mê và đang tham gia?
 
- Tôi làm MC cho Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids; Tin tức 60s, Chuyện trưa 12 giờ trên HTV… Ngoài ra, tôi diễn xuất trong các bộ phim “Ba vợ cưới vợ ba”, “Cha rơi”, “Bộ ba rắc rối”... Công việc nhiều, áp lực nhưng cũng không có vấn đề gì vì đó là niềm đam mê. Tôi vui với những việc mình làm. Chính vì thế, mỗi khi lên sân khấu, những mệt mỏi đều tan biến…Tuy nhiên, trước đó, tôi cũng cảm thấy khá áp lực vì phải chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, kỹ lưỡng… 
 
Tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật, chị thấy mình “có duyên” với lĩnh vực nào nhất?
 
- Tôi đam mê hoạt động nghệ thuật nên làm MC, đóng phim…đều là lĩnh vực mình yêu thích, đều là niềm đam mê. Chính vì vậy, tôi luôn toàn tâm sức trong công việc. Hiện tại, điều mà tôi đang tâm huyết và kỳ vọng nhất là chương trình Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam – Vietnam Idol Kids, phiên bản dành cho khán giả nhí Việt Nam của chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Idol Kids. 
 
Tôi đã dẫn nhiều chương trình, Gameshow truyền hình thực tế nhưng đây là chương trình lớn nhất mà tôi tham gia. Nhận nhiệm vụ này, tôi vừa vui, tự hào, đồng thời cũng cảm thấy trách nhiệm thật lớn và vì thế luôn cố gắng dồn hết sức để thực hiện công việc thật tốt. Tôi cũng mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. 
 
Chị có thể chia sẻ cảm nhận về chuyến lưu diễn tại Nha Trang – Khánh Hòa vừa rồi?
 
- Tôi đi đến Khánh Hòa nhiều lần, đi du lịch và tham gia nhiều sự kiện. Trong vài năm gần đây, tôi thường xuyên đến Nha Trang, tham gia các chương trình ca nhạc, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa. Thành phố Nha Trang vừa có vẻ đẹp yên bình, vừa có vẻ hiện đại của thành phố đang phát triển với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar... cùng các hoạt động văn hóa nghệ thuật giải trí phong phú, đa dạng.
 
Những ngày ở Nha Trang, tôi thích ăn bún cá sứa, đi tắm bùn, đi dạo trên các hòn đảo. Tôi đã đi tour 5 đảo với bạn và sau đó tôi đi lại tour này cùng với gia đình. Tôi thích trải nghiệm cảm giác gần gũi với thiên nhiên, được ra khơi cùng ngư dân, ăn hải sản tươi sống ngay tại chỗ, được vui chơi trên những hòn đảo... Trên những chuyến tàu tham quan các đảo, tôi được thưởng thức những món ăn dân dã và vui chơi ca hát thật vui... Tôi mong, du lịch Nha Trang – Khánh Hòa sẽ ngày càng phát triển hơn nữa với những cụm điểm du lịch sinh thái phong phú hơn thông qua việc kết hợp các tour tuyến để giới thiệu cho du khách một cách tổng thể hơn về ẩm thực, văn hóa... nơi đây.
 
 
k
Á hậu Hoàng Oanh dẫn chương trình  Đêm nhạc EDM “We are raver”.
 
 
- Theo chị, Nha Trang – Khánh Hòa có đặc điểm nào nổi bật đối với khách phương xa?
 
- Nếu nói về ấn tượng nhất về Nha Trang đối với tôi có lẽ là người dân nơi đây. Con gái Nha Trang dễ thương, hiền lành, nói năng nhỏ nhẹ. Người dân Khánh Hòa thân thiện, mến khách. Tại những hàng quán mà tôi ghé đến, người bán hàng đều phục vụ niềm nở, vui vẻ. Đặc biệt, khán giả Nha Trang rất đáng yêu. Tại những buổi trình diễn DJ, ví dụ như Đêm nhạc EDM “We are raver”, các bạn trẻ Nha Trang cũng thể hiện sự say mê, cuồng nhiệt nhưng không có tình trạng thể hiện sự hâm mộ một cách thái quá như xô đẩy, chen lấn, leo trèo lên giàn giáo như một số nơi khác. Cảm ơn khán giả, người dân Nha Trang trong những ngày qua luôn chào đón các nghệ sĩ bằng tình cảm nồng nhiệt. Mong Khánh Hòa sẽ ngày càng phát triển hơn, mưa thuận gió hòa, cuộc sống mọi người luôn êm ấm và hạnh phúc.
 
- Chị có dự định, kế hoạch quay trở lại Nha Trang trong thời gian tới?
 
- Chắc chắn rồi. Hoàng Oanh sẽ còn nhiều có dịp quay trở lại Nha Trang để du lịch và tham gia có các show diễn. 
 
- Xin cảm ơn Á hậu Hoàng Oanh.
 
Như Thảo (Thực hiện)