11:05, 03/05/2017

Thêm nhiều sản phẩm cho mùa du lịch hè

Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách trong mùa du lịch hè, nhiều doanh nghiệp du lịch đã đưa các sản phẩm mới, độc đáo vào hoạt động.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách trong mùa du lịch hè, nhiều doanh nghiệp du lịch đã đưa các sản phẩm mới, độc đáo vào hoạt động.


Dịp lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang đồng loạt mở cửa đón khách vào 4 khu vui chơi mới, nâng tổng số các khu vui chơi trên đảo Hòn Tre lên con số 80. Các khu vui chơi mới bao gồm: Vịnh phao nổi với diện tích 4.200m2, có khả năng đón cùng lúc 750 người vui chơi; vườn Quý vương là khu vườn thú mở đầu tiên, duy nhất tại Nha Trang với diện tích gần 50.000m2, đây là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động - thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới, trong đó, nhiều loài quý hiếm như: Vượn má vàng, Khỉ mặt đỏ, Voọc bạc, Hổ Bengal, Báo hoa mai, Công xanh... Cạnh đó là Quảng trường thần thoại với nhiều công trình tráng lệ và các trò chơi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: nhà bạt nhún Trampoline, trò chơi tương tác chuyển động cơ thể Playoke. Ngoài ra còn có hệ thống trò chơi liên hoàn trong pháo đài kẹo ngọt Candy Land, vườn cổ tích, đu quay thú nhún, ong bay, voi bay, nhà gương, xe đạp kỳ thú. “Đây là lần thứ 2 tôi tới Vinpearl Land Nha Trang. Tôi thật sự ấn tượng với các khu vui chơi giải trí nơi đây như: Quảng trường cá heo; đu quay nhào lộn, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ. Hiện nay, nơi đây có thêm 4 khu vui chơi này, tiếp tục mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho du khách”, chị Nguyễn Thái Trinh - du khách đến từ Hà Nội nhận xét.

 

Cũng trong dịp lễ vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú đưa sản phẩm đi bộ dưới đáy biển tại khu du lịch Đảo Khỉ vào phục vụ du khách. Đến đây, du khách sẽ có dịp trải nghiệm cảm giác bước đi dưới lòng biển vịnh Nha Phu để nhìn ngắm thế giới san hô và sinh vật biển nơi đây. Để tạo cảnh quan trên bờ cũng như dưới biển cho khu vực đi bộ dưới đáy biển, đội ngũ kỹ thuật của công ty đã dày công cấy ghép san hô, tạo các tiểu cảnh, nhà bè, bắc cầu qua núi để tạo cảm giác hứng thú cho du khách.


Cũng nhằm có thêm một sản phẩm mới phục vụ du khách, mới đây, Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú hợp tác với Công ty Đại Trường Thịnh khai trương nhà hàng kết hợp biểu diễn nhạc cụ dân tộc Phương Nam ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung. Vào các tối trong tuần, nơi đây sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc dân tộc, hòa tấu nhạc cụ dân tộc độc đáo.


Trước đó, Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang ra mắt khu vui chơi giải trí trên biển ở đảo Hòn Tằm. Đến đây, du khách được thỏa sức trải nghiệm các loại hình thể thao từ trên trời cao đến dưới đáy biển như: bay lên không trung bằng Flyboad, thử cảm giác mạnh với trò ca nô kéo phao bay, nhìn ngắm cảnh đẹp vịnh Nha Trang với dù bay đôi, khám phá thế giới đại dương khi đi bộ dưới biển, hoặc chạy mô tô nước để trải nghiệm tốc độ cao.

 

Các loại hình thể thao tại khu vui chơi giải trí trên biển ở Hòn Tằm

Các loại hình thể thao tại khu vui chơi giải trí trên biển ở Hòn Tằm

 

Đặc biệt, lần đầu tiên ở Việt Nam và xuất hiện ngay trên vịnh Nha Trang 2 chiếc tàu lặn thể thao Seabreacher mang dáng hình của chú cá mập và chú cá heo. Hai chiếc tàu này có thể lặn sâu 1,5m xuống dưới mặt nước và phóng lên khỏi mặt nước giống như màn trình diễn của các chú cá thật. Ngoài ra, tàu còn cho phép người lái có thể xoay vòng con tàu 360 độ theo chiều ngang mang đến những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời. Theo ông Đoàn Văn Trang - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang, việc đưa vào khai thác khu vui chơi trên biển ở Hòn Tằm nhằm tạo ra một không gian với các trò chơi trên biển độc đáo, tạo cảm giác mạnh cho du khách. Đây cũng là cách để công ty góp phần đa dạng sản phẩm du lịch, phục vụ du khách tốt hơn khi đến với Nha Trang.  


Ngoài các sản phẩm du lịch trên, tại Công viên du lịch Yang Bay cũng vừa khai trương vườn hoa lan có diện tích 5.000m2, với 1.000 cá thể lan. Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm cũng bắt đầu đưa khu nhà cổ và khu trồng dâu nuôi tằm cho du khách tham quan. Theo lãnh đạo Sở Du lịch, việc một số điểm vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh đã xây dựng và đưa các sản phẩm mới vào hoạt động đã tạo thêm nhiều sự lựa chọn, thu hút du khách đến với Nha Trang - Khánh Hòa.


N.T