07:05, 11/05/2017

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tiếp Đại sứ Du lịch Việt Nam

Ngày 11-5, ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp ngài Jordan Vogt-Roberts - Đại sứ Du lịch Việt Nam.
 

Ngày 11-5, ông Nguyễn Duy Bắc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp ngài Jordan Vogt-Roberts - Đại sứ Du lịch Việt Nam.
 
Ông Nguyễn Duy Bắc đã giới thiệu đến ngài đại sứ về tiềm năng phát triển của Nha Trang - Khánh Hòa. Đồng thời đề nghị đại sứ giúp tỉnh thúc đẩy quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa của Nha Trang - Khánh Hòa đến với bạn bè thế giới; kết nối các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà nghệ thuật đến với tỉnh để đầu tư, sáng tạo và tham quan nghỉ dưỡng; thúc đẩy trao đổi kinh nghiệm của những nhà quản lý văn hóa, du lịch để có sự quản lý hiệu quả, bền vững cho sự phát triển du lịch nói riêng và kinh tế nói chung. Ông Nguyễn Duy Bắc cũng mong muốn, với vai trò là đạo diễn phim “Kong: Đảo đầu lâu”, ngài đại sứ sẽ chọn Nha Trang - Khánh Hòa là địa điểm để cho ra đời một bộ phim mới. Ông Nguyễn Duy Bắc giới thiệu và kính mời ngài đại sứ đến dự khai mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017 sẽ diễn ra vào tháng 6. 

 

Ông Nguyễn Duy Bắc (phải) tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Du lịch Việt Nam.
Ông Nguyễn Duy Bắc (bên phải) tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Du lịch Việt Nam.
 
Lần đầu tiên đến với Nha Trang, ngài Jordan Vogt-Roberts bày tỏ tình cảm trước vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo của thành phố biển nói riêng và của Việt Nam nói chung. Với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam, ngài sẽ có trách nhiệm truyền tải vẻ đẹp ấy đến với cộng đồng quốc tế, góp phần đưa du lịch Việt Nam phát triển bền vững. Thời gian tới, ngài sẽ mời các đạo diễn, diễn viên của Mỹ đến Việt Nam để khám phá, trải nghiệm. Ngài đại sứ cũng cho biết đang có kế hoạch sản xuất một bộ phim ngắn để quảng bá các điểm đến hấp dẫn của Việt Nam. 
 
K.D