09:04, 26/04/2017

Vinpearl - Thương hiệu hàng đầu của du lịch Việt Nam

Sau hơn 15 năm xây dựng, Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Hệ thống có các dòng sản phẩm đa dạng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort, Vinpearl City Hotel… 

Sau hơn 15 năm xây dựng, Vinpearl (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam. Hệ thống có các dòng sản phẩm đa dạng: Vinpearl Luxury, Vinpearl Resort, Vinpearl City Hotel… đã và đang được triển khai tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Điểm vượt trội của Vinpearl là cung cấp chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng golf, spa, ẩm thực đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với các dịch vụ bổ trợ từ tập đoàn Vingroup như: khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới Vinpearl Land; công viên động vật hoang dã Vinpearl Safari...
 
Cũng trong năm 2017, Vinpearl sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động thêm 8 khu nghỉ dưỡng tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Hội An, Cam Ranh, Phú Quốc, nâng tổng số phòng lên tới trên 11.000 phòng, đón đầu nhu cầu của du khách trong và ngoài nước, đồng thời góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển lên tầm khu vực và thế giới.
 
 
Vinpearl Nha Trang Resort
Vinpearl Nha Trang Resort
 
 
1. Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort - Villas: Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, có tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là điểm đến lý tưởng cho du khách.

 

 
 
2. Vinpearl Golf Land Resort - Villas
 
 
 
Vinpearl Golf Land Resort & Villas bao gồm tổ hợp phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, biệt thự được thiết kế hướng biển và sân golf, mang đến không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên tại Nha Trang.
 
3. Vinpearl Hội An Resort & Villas
 
 
Nằm dọc trên bãi biển Cửa Đại, Vinpearl Hội An Resort & Villas như một nét hiện đại chấm phá giữa lòng phố cổ hàng trăm tuổi, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian sống thú vị được bao quanh bởi những nét dân giã thôn quê.
 
4. Vinpearl Luxury Nha Trang
 
 
Nằm ở vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Luxury Nha Trang bao gồm các căn biệt thự ven biển tuyệt đẹp mang lại cho bạn kỳ nghỉ sang trọng, hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư.
 
5. Vinpearl Nha Trang Bay Resort - Villas
 
 
Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas là khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ thuộc tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang.
 
6. Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas
 
 
Duyên dáng như một ốc đảo xanh mướt đầy quyến rũ, Vinpearl Nha Trang Long Beach Resort & Villas sẽ khiến du khách ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng của tạo hóa được kiến tạo bởi bàn tay con người.
 
7. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort - Villas
 
 
Du khách có thể  lựa chọn một trong những căn biệt thự tại Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas với đầy đủ tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích để làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ.
 
8. Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort - Villas
 
 
Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas là khu nghỉ dưỡng với các căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho du khách. 
 
9. Vinpearl Phú Quốc Resort - Golf
 
 Với các khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf là điểm dừng chân lý tưởng cho các kỳ nghỉ dưỡng. 
 
10. Vinpearl Phú Quốc Resort
 
Vinpearl Phú Quốc Resort bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao được xây dựng trên khung tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn.