09:01, 29/01/2018

Váy ren dự tiệc giúp phái đẹp tôn nét gợi cảm

Bên cạnh sắc trắng quen thuộc, mùa mốt năm nay, chị em có thêm lựa chọn với váy ren tông hồng pastel, hồng tím.

Bên cạnh sắc trắng quen thuộc, mùa mốt năm nay, chị em có thêm lựa chọn với váy ren tông hồng pastel, hồng tím.

 


Vải ren được tôn vinh là nữ hoàng sexy của mọi chất liệu. Bởi khả năng tôn vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn giúp người mặc trở nên thanh lịch và quyến rũ của nó. Chính vì điều này mà ren luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

 



Vải ren được tôn vinh là ‘nữ hoàng sexy’ của mọi chất liệu bởi khả năng tôn vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn giúp người mặc giữ nét thanh lịch. Chính vì điều này mà ren luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

 


Những cánh hoa với nhiều sắc thái khác nhau luôn được khai thác để tạo nên sức hấp dẫn mới cho nguyên liệu vải ren. Nó giúp ý tưởng thiết kế của các nhà mốt trở nên dạt dào hơn và từ đó các bộ sưu tập bắt mắt được ra đời.

 



Những cánh hoa với nhiều sắc thái khác nhau luôn được khai thác để tạo nên sức hấp dẫn cho vải ren. Chất liệu này là nguồn cảm hứng dạt dào để các nhà thiết kế cho ra mắt bộ sưu tập mới.

 


Váy đi tiệc cho mùa xuân 2018 vẫn chọn ren làm chất liệu chủ đạo, bên cạnh tông trắng quen thuộc là gam màu pastel nhẹ nhàng và sắc tím được dự báo sẽ tạo nên cơn sốt cho mùa mốt năm nay.

 



Váy dự tiệc mùa xuân 2018 vải ren vẫn giữ vị trí chủ đạo. Bên cạnh tông trắng quen thuộc là gam pastel nhẹ nhàng và sắc tím được dự báo sẽ tạo nên ‘cơn sốt’ cho mùa mốt năm nay.

 


Trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, bộ sưu tập với các mẫu váy có phom dáng thanh nhã sẽ giúp phái đẹp xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, gợi cảm trong các buổi tiệc chào xuân.

 



Bộ sưu tập với các mẫu váy có phom dáng thanh nhã giúp phái đẹp xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, gợi cảm trong các buổi tiệc chào xuân.


Đầm ôm body, váy cocktail, váy mullet, đầm đi kèm áo trùm vai cộng với sự đa dạng của chất liệu vải hoa ren mang tới nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp.

Chị em có nhiều sự lựa chọn với đầm ôm body, váy cocktail, váy mullet, đầm đi kèm áo trùm vai cộng trên nền vải ren họa tiết đa dạng.


Cách phối hợp các chất liệu vải xuyên thấu chấm bi, voan lụa, vải ren tọa hình hoa 3D, lụa mềm khiến các mẫu váy đi tiệc trở nên bắt mắt hơn và giúp người mặc tôn ưu điểm hình thể.

Cách phối hợp giữa các chất liệu vải xuyên thấu chấm bi, voan lụa, vải ren tạo hình hoa 3D, lụa mềm khiến những mẫu váy dự tiệc trở nên bắt mắt hơn và tôn ưu điểm hình thể người mặc.


Đi đôi với sắc trắng được nhiều nhà mốt Việt yêu thích khi sử dụng chất liệu vải ren là tông hồng nude, hồng pastel, tím hồng được phối hợp một cách uyển chuyển qua các dáng váy xòe, chân váy xếp tầng.


Váy ren tông hồng nude, hồng pastel, tím hồng là gợi ý ‘đáng để lựa chọn’ cho chị em với các dáng váy xòe, váy xếp tầng.


Tập trung khai thác các kiểu dáng váy hiện đại, bộ sưu tập đã mang tới những gợi ý thú vị cho bạn gái văn phòng trong việc chọn trang phục hợp mốt để tham gia tiệc tùng cuối năm.


 

P.V (St)