09:09, 25/09/2017

Sơ mi công sở lên ngôi

Kiểu dáng sơ mi xuông với thiết kế khỏe khoắn sẽ giúp bạn tôn thêm nét đẹp hiện đại.

Kiểu dáng sơ mi xuông với thiết kế khỏe khoắn sẽ giúp bạn tôn thêm nét đẹp hiện đại.

Chưa có năm nào mà thời trang sơ mi lại được các bạn trẻ ưa thích đến vậy.

Nếu như trước đây, nói đến sơ mi là trang phục mang tính chất formal, phù hợp với dân công sở thì ngày nay, sơ mi cũng trở thành món thời trang dạo phố cực kỳ style.

Sự đa dạng trong chất liệu, màu sắc, hoa văn và thiết kế đã giúp  sơ mi công sở trở thành món đồ không thể thiếu với mọi cô gái. Bạn hãy tạm quên đi những kiểu áo ôm sát, chất liệu co giãn, bởi năm nay, kiểu dáng sơ mi xuông với thiết kế khỏe khoắn sẽ giúp bạn tôn thêm nét đẹp hiện đại.

 
Những chiếc áo sơ mi với ren mỏng tang hình hoa điểm xuyến ngọc trai, đá sáng mang lại nét kiều diễm và quyến rũ cho các cô nàng ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, lôi cuốn.

 



Màu trắng tinh khôi và sang trọng giúp các bạn tự tin và năng động hơn cho ngày đầu tuần vẫn còn hiệu ứng cuối tuần các bạn nhé.

Sự gắn kết những hạt cườm làm tăng thêm điểm nhấn cho chiếc cổ áo bẻ ngược xinh xinh, nét trẻ trung tập trung ở phần cổ áo nhưng không hề kém phần tinh tế và sang trọng.

 



Màu Vàng đất, biểu tượng của sự bình yên tâm hồn và sự kiên trì vững chắc của đất, của trời.

 



Sự đa dạng về màu sắc càng làm tăng thêm sự chọn lựa trong việc kết hợp các trang phục Váy, Quần tây hay những chiếc vest cách điệu.

Sơ mi kiểu kết hợp trang sức thường có phần cổ áo được cách điệu bằng cách trang trí thêm các hạt đá, ngọc trai giả kết hợp với đăng ten, tạo thành điểm nhấn quý phái. Đá được gắn khéo léo thành những bông hoa lấp lánh hay hình kim cương tỏa sáng, mang đến vẻ kiêu sa và rất thanh lịch.  Chất liệu của những chiếc áo này cũng rất nhẹ nhàng và quyến rũ, đó là ren mỏng tang với nhiều họa tiết sang trọng đáp trên nền Châu Tôn lụa là, Chiffon trong nhẹ mướt cao cấp.

 

 

 

 

Những chiếc sơ mi cách điệu cổ cao ôm trọn phần ngực trên làm tăng thêm sự sang trọng khi kết hợp cùng với những chiếc vest cách điệu. Những chiếc áo này còn giúp cho các cô nàng có chiếc cổ hơi cao che đi phần khuyết điểm, tạo sự hài hòa cân đối hơn.

 

 

 

 

 

Sự pha trộn nhẹ nhàng làm cho mùa hè trở nên mát dịu và dễ chịu hơn. Cái nóng oi bức không còn là nỗi lo lắng trong việc chọn trang phục sơ mi công sở.

P.V (St)