11:09, 03/09/2017

15 thỏi son môi đẹp màu nude mùa Thu 2017

Muốn trở thành một quý cô sành điệu mùa Thu Đông này, hãy sắm ngay cho mình một thỏi son nude.

Muốn trở thành một quý cô sành điệu mùa Thu Đông này, hãy sắm ngay cho mình một thỏi son nude.


Những thỏi son lì luôn được xem là vật bất li thân của phái đẹp nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ và lôi cuốn mà nó mang lại. Và nếu là 1 cô gái mê son, bạn...

 



Bên cạnh son đỏ kinh điển, son nude là màu son đẹp phối hợp tốt nhất với các trang phục Thu Đông có gam màu tối, trầm, trung tính và các chất liệu vải dày dặn ấm áp như len, nỉ, nhung, tweed…

Điểm qua các sàn diễn thời trang Thu-Đông 2017, bạn có thể thấy son nude được ứng dụng trong các phong cách trang điểm cổ điển: nền lì, chân mày và lông mi dày, đậm và tóc bồng bềnh gợn sóng như trong show Christian Dior Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2017/2018.


Trong các show diễn khác của Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2017/2018 khác cũng vậy, dù là phong cách trang điểm tối giản hay phá cách, cá tính như pop art và punk đều có thể sử dụng màu son nude.


Nếu bạn phân vân chưa biết chọn thỏi son nào cho hợp với sắc da mình, ELLE gợi ý 15 thỏi son nude sau thuộc đủ sắc độ, từ tone hồng nhạt đến tone nâu sậm, phù hợp với mọi màu da.


Tự nhiên

Màu da ngăm và sậm màu sẽ tỏa sáng với sắc độ nude kem của Son Dior Couture Color Rouge Lipstick màu Promenade.

 



Tôn sắc da

Ai có tông màu dưới da (undertone) màu hồng trông sẽ càng ấm áp với sắc nude nhạt như màu café au lait của son Gucci Moisture-Rich màu Carnation.

 



Ai có tông màu dưới da (undertone) màu hồng trông sẽ càng ấm áp với sắc nude nhạt như màu café au lait của son Gucci Moisture-Rich màu Carnation.


Môi trần

Chất son Nars Audacious màu Barbara mịn mượt sẽ tạo cho đôi môi đường nét mềm mại thanh lịch.

 


 

Màu cacao dịu ngọt

Việc dặm màu môi và màu má lại chưa bao giờ dễ dàng như thế với chiếc son bút chì Hourglass Girl Live Style màu Achiever gọn nhẹ tiện dụng này.


 

 



Gợi cảm

Son Tom Ford màu Sable Smoke là một màu son đẹp hoàn hảo để kết hợp với màu mắt khói cho một đêm hẹn hò lãng mạn.

 


 

Màu hạt dẻ ấm áp

Không quá hồng, không quá nâu, son Dolce & Gabbana Classic Cream màu Honey hợp với hầu hết các màu sắc trang phục.

 

 



Ửng hồng

Nhiều sắc độ son nude nhợt nhạt khiến bạn trông như mất hết sức sống. Nhưng riêng thỏi son môi đẹp Chanel Rouge Coco Ultra Hydrating màu Antoinette với màu sắc “giống như môi trần nhưng đẹp hơn” này sẽ không làm bạn thất vọng

 




Vũ điệu da cam

Thỏi son M.A.C màu Paramount với sắc nude tông cam này sẽ giúp da bạn trông tươi tắn và tràn đầy sức sống. Thỏi son M.A.C màu Paramount với sắc nude tông cam này sẽ giúp da bạn trông tươi tắn và tràn đầy sức sống.
 

 




Kẹo bơ cám dỗ

Tông màu nude kem của thỏi son Giorgio Armani Rouge Ectasy màu Milano sẽ biến đôi môi bạn trông ngon miệng đến mức khiến người đối diện khát khao muốn được “nếm” thử.

 

 


 

Sữa chocolate

Màu nude tông nâu như bột quế của son Laura Mercier Velour Lovers màu Sensual lý tưởng nhất với những làn da có sắc độ dưới da màu vàng sáng.

 
Đào mật

Son Christian Louboutin Velvet Matte màu Just Nothing có sắc nude tông màu đào mật tươi hồng và ngọt ngào này sẽ làm tan chảy mọi trái tim. Đây là một trong những thỏi son môi đẹp.

 



Mặt mộc môi trần

Nếu màu nude quá trung tính sẽ làm gương mặt bạn bị xuống sắc, bợt bạt. Thỏi son Charlotte Tilbury Hot Lips màu Super Cindy lại chứa vừa đủ sắc màu đào giúp gương mặt bạn trông tươi sáng một cách tự nhiên như không hề trang điểm.
 

 




Thiên đường hạnh nhân

Đố bạn được màu nào hài hòa với mọi sắc độ da như màu nude mềm mại của son Urban Decay Vice màu Uptigh.

 
 


Đường nâu

Thỏi son Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture màu nude ngọt ngào mang tính toàn cầu – phù hợp với mọi sắc da nhờ vào sự phối màu hài hòa giữa tông lạnh và tông nóng.

 


Màu beige thú vị

Son Marc Jacobs Beauty New Nudes Sheer Gel có màu beige nhạt không khoa trương, khoe mẽ, mà thanh lịch với kết cấu mượt mịn như satin.

 

 

P.V (St)