11:08, 15/08/2017

Trẻ trung, thanh lịch với mẫu thời trang công sở hot nhất hiện nay

 - Ngoài kiểu thời trang công sở là áo sơ mi truyền thống, chị em cá tính có thể lựa chọn thêm cho mình mẫu sơ mi cổ trụ năng động, vừa đẹp và phù hợp với môi trường làm việc.

 - Ngoài kiểu thời trang công sở là áo sơ mi truyền thống, chị em cá tính có thể lựa chọn thêm cho mình mẫu sơ mi cổ trụ năng động, vừa đẹp và phù hợp với môi trường làm việc.


Nếu bạn đã phát chán với chiếc áo sơ mi công sở một kiểu thì tại sao không thử chiếc áo sơ mi cổ trụ nghe lạ tai này. Cùng là dáng áo sơ mi nhưng áo sơ mi cổ trụ lại mang đến cho phái đẹp sự thanh thoát, duyên dáng mà không kém phần lịch lãm, thời trang.

 


Áo sơ mi cổ trụ hay áo sơ mi không cổ xuất phát từ một kiểu áo sơ mi được lược bỏ đi phần cổ, chỉ giữ phần chân cổ, chủ yếu dành cho nam giới. Sau này, đã được nữ tính hóa và trở thành một item diện vào mùa hè yêu thích của chị em phụ nữ.

 




Sở dĩ áo sơ mi cổ trụ thường được yêu thích mặc vào mùa hè vì áo thường làm từ chất liệu vải cực thoáng mát như đũi, linen... Nhờ chất liệu đặc biệt này mà áo sơ mi cổ trụ vẫn có form dáng đứng, dày cứng cáp mà vẫn thoáng khí, không khiến người mặc phải đổ mồ hôi. Màu sắc của áo sơ mi cổ trụ cũng rất đa dạng. Phổ biến nhất là màu trắng, hoặc xanh pastel nhẹ nhàng. Ngoài ra, cũng có những tông màu sậm như đỏ boọc-đô, xanh rêu, nâu đất...

Đây là item yêu thích của các cô nàng sở hữu phong cách menswear vì chất nam tính mà nó mang lại khi khoác lên người. Thông thường, áo sơ mi cổ trụ sẽ được phối đa dạng với mọi kiểu quần dài, từ quần tây ống suông đứng đắn, quần jean ống loe cho đến quần skinny da bó sát... Set đồ đơn giản nhưng mang tính ứng dụng cao, phù hợp cả khi đi làm lẫn đi chơi, đặc biệt là toát lên được phong cách mạnh mẽ nhưng vẫn nữ tính của người mặc.

 



Sơ mi cổ trụ rất phù hợp với phong cách lịch lãm, hiện đại và nghiêm túc của chị em và cả các cánh mày râu tại công sở. Không lạ gì khi đây là mẫu áo sơmi được yêu thích trong thời trang công sở hiện nay.

Không chỉ dễ dàng mix match trong trang phục đi làm, áo sơ mi cổ trụ còn linh hoạt biến tấu thành những trang phục thường ngày khi kết hợp với quần jeans hay quần short. Và phụ kiện không thể thiếu của set đồ casual này chính là những đôi giày sneaker hot trend.

Gần đây, áo sơ mi cổ trụ còn có một kiểu dáng biến tấu nữa đó chính là chiếc váy sơ mi. Váy sơ mi cổ trụ là item cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần khoác chúng lên mình, mang thêm một đôi giày đế bệt là đã đủ để có một set đồ xinh xắn, trẻ trung, không tốn nhiều thời gian suy nghĩ mix match.

Quả là một item ruột của những cô nàng công sở “lười biếng” hay những lúc bận rộn không đủ thời gian để lựa chọn. Đừng chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình chiếc áo sơ mi cổ trụ thời trang đa-zi-năng này cho tủ đồ mùa hè của mình nhé!

P.V (St)