11:07, 25/07/2017

Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho mùa thu 2017

Áo sơ mi nữ mùa thu đang được phủ đầy trên thị trường thời trang Việt Nam với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Các cô nàng của chúng ta cũng đang đua nhau tìm kiếm cho mình những chiếc áo sơ mi nữ đẹp và phù hợp để diện trong những ngày thu này.

Áo sơ mi nữ mùa thu đang được phủ đầy trên thị trường thời trang Việt Nam với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Các cô nàng của chúng ta cũng đang đua nhau tìm kiếm cho mình những chiếc áo sơ mi nữ đẹp và phù hợp để diện trong những ngày thu này. Giữa bạt ngàn các mẫu áo thì nhiều bạn cảm thấy băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn. Để rút ngắn thời gian cũng như giúp nàng lựa chọn được kiểu dáng đẹp độc và phù hợp nhất với mình thì thoitrang.biz đưa ra những mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho mùa thu 2017 để các nàng tham khảo.

Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, thoitrang.biz hi vọng mang đến cho các nàng những mẫu áo sơ mi đẹp nhất.

 


Áo sơ mi nữ thắt eo phong cách Hàn Quốc trẻ trung và xinh xắn. Màu sắc đỏ đô nổi bật và quyến rũ.

 


Áo sơ mi nữ cổ đức với sự phối màu giữa trắng và kẻ sọc đen vừa nổi bật vừa cá tính.

 



Một chiếc áo sơ mi nữ với chất liệu voan mát mẻ, điểm nhấn là họa tiết đường viền ở cổ trông thật điệu đà và quyến rũ.

 



Với phong cách hàn quốc trẻ trung và xinh xắn, áo sơ mi nữ chào thu được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt, độc đáo nhưng vẫn làm toát lên vẻ nữ tính, điệu đà và quyến của bạn gái. Màu sắc chủ yếu là tông màu sáng nhẹ nhàng kết hợp chất liệu voan, lụa vô cùng mềm mại và mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho nàng khi diện chúng.

 


Áo sơ mi nữ họa tiết hoa nhẹ nhàng, nữ tính.

 


Áo sơ mi nữ màu xanh tím than nổi bật, xinh xắn.

 


Áo sơ mi nữ cổ tròn với màu cam nổi bật.

 


Vẫn là kiểu dáng dễ mặc dễ kết hợp, áo sơ mi nữ với các thiết kế chào thu cho nàng dễ dàng kết hợp cùng trang phục khác, kết hợp với quần âu, chân váy bút chì khi đi làm công sở, với chân váy xòe, chân váy ngắn khi đi chơi, đi hẹn hò. Chúng sẽ trở lên đẹp và xinh hơn khi bạn biết cách lựa chọn trang phục thật hài hòa.

 


Áo sơ mi cổ tròn với sự kết hợp của màu trắng và đen kết hợp với quàn âu đen thật thanh lịch.



Áo sơ mi nữ họa tiết kết hợp với chân váy xòe xếp ly đẹp


Áo sơ mi nữ ren ống ta màu trắng mix cùng chân váy ôm ngắn thật quyễn rũ.


Mix áo sơ mi nữ với chân váy bút chì tới công sở.

Với việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp, mix thật ăn ý cùng các trang phục khác là bạn sẽ có bộ trang phục đẹp để diện rồi.

P.V (St)