11:12, 08/12/2016

5 loại mặt nạ dưỡng da hút độc tố cực tốt

5 loại mặt nạ dưỡng da giúp hút độc tố da mặt từ vỏ cam, cà chua, dầu thơm hoa hồng dưới đây là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn.

5 loại mặt nạ dưỡng da giúp hút độc tố da mặt từ vỏ cam, cà chua, dầu thơm hoa hồng dưới đây là lựa chọn tuyệt vời cho làn da của bạn.


Làn da của bạn có nhiều chất nhờn, da chết, tạp chất và cả chất độc trên da. Bạn có thể cứu cánh cho làn da của mình bằng 5 loại mặt nạ dưỡng da hút độc tố dưới đây.

 



Mặt nạ vỏ cam có chứa axít, vitamin C và chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các chất bẩn ra khỏi da và cải thiện làn da rất tốt. Bạn có thể xay nhuyễn vỏ cam hòa với sữa tươi không đường và đắp mặt nạ cho da.
 

 



Cà chua có chứa beta carotene giúp da mặt bạn thải độc, làm giảm tàn nhang, sáng da hiệu quả. Bạn có thể dùng bột cà chua thêm vài giọt chanh để đắp mặt hoặc massage làm sạch mặt.
 



Tinh dầu hoa hồng có nhiều thành phần tốt giúp làm sạch và nuôi dưỡng da. Bạn có thể sử dụng tinh dầu hoa hồng bằng cách lấy một chút tinh dầu hòa với chanh và massage mặt sau khi đã rửa sạch mặt và để qua đêm.
 



Mặt nạ hút độc tố từ bắp cải: Bắp cải chứa nhiều vitamin E giúp làm sạch sâu vết bẩn trên da mặt, cải thiện làn da của bạn. Cách chế mặt nạ bắp cải rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt bắp cải thành sợi sau đó cho vào nồi đun sôi khoảng 20 phút. Cuối cùng xay nhuyễn bắp cải đắp mặt và lấy nước bắp cải để rửa mặt.

 



Mặt nạ đu đủ chứa những enzyme tốt là cứu cánh cho làn da hư tổn thúc đẩy các mô da mới tái sinh. Bạn có thể dùng vỏ đu đủ chà xát lên da mặt và để đó khoảng 5 phút sau đó rửa sạch.

 

 

P.V (St)