12:08, 17/08/2018

Nạp thẻ Vina, cơ hội trúng Mazda 6

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ nay đến cuối tháng 9, khách hàng khi nạp thẻ Vina sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 45 xe ga SH 125i và 2 ô tô Mazda 6 từ chương trình khuyến mãi "Nạp thẻ Vina - Mazda tận nhà". Tổng trị giá của chương trình khuyến mãi này lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ nay đến cuối tháng 9, khách hàng khi nạp thẻ Vina sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 45 xe ga SH 125i và 2 ô tô Mazda 6 từ chương trình khuyến mãi “Nạp thẻ Vina - Mazda tận nhà”. Tổng trị giá của chương trình khuyến mãi này lên đến hơn 5 tỷ đồng.


Diễn ra từ ngày 15-8 đến hết 28-9, “Nạp thẻ Vina - Mazda tận nhà” là chương trình khuyến mãi mới nhất của VinaPhone dành cho thuê bao trả trước. Bộ giải thưởng của chương trình gồm có 45 giải ngày và 2 giải đặc biệt đang chờ đón khách hàng may mắn. Giải ngày của chương trình là mẫu xe ga thời thượng SH 125i trị giá 76 triệu đồng. Ngoài ra, vào các đợt quay thưởng thứ 25 và 45, chương trình sẽ quay thêm giải đặc biệt cho các mã chưa trúng giải ngày để xác định chủ nhân của 2 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 xe Mazda 6 FL 2.0 Premium, đời mới nhất 2018, trị giá 899 triệu đồng.

 

 

Để có mã dự thưởng, thuê bao trả trước của VinaPhone sẽ chỉ cần nạp thẻ từ 100.000 đồng. Khách hàng nạp thẻ tích lũy đủ 100.000 đồng trong ngày cũng sẽ được tham gia dự thưởng. Với chương trình “Nạp thẻ Vina - Mazda tận nhà”, đây là lần thứ 3 trong năm nay, VinaPhone triển khai khuyến mãi lớn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của mình. Trước đó, các giải thưởng lớn bao gồm: xe máy tay ga, xe ô tô BMW cùng các chuyến du lịch Nga xem World Cup đã được nhà mạng này trao thưởng đến các thuê bao may mắn.


Kết quả trúng thưởng của chương trình khuyến mãi lần này sẽ được VinaPhone thông báo trực tiếp đến các thuê bao may mắn và cập nhật thường xuyên trên website của chương trình tại địa chỉ http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Khách hàng cũng có thể theo dõi thông tin khuyến mãi trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan hoặc gọi tới tổng đài 18001091.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với định hướng chú trọng chăm sóc khách hàng và ưu tiên quyền lợi cho người dùng, VinaPhone thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn, giá trị khủng. Thông qua các chương trình này, thuê bao VinaPhone sẽ luôn có cơ hội trúng thưởng giá trị khi đồng hành cùng nhà mạng.


Thuê bao trả trước của VinaPhone chỉ cần soạn tin nhắn: CTKM gửi 900 để có được những thông tin khuyến mãi mới nhất.


V.THÌN - T.BA

 



Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Combo ưu đãi Fiber - MyTV” đến hết ngày 27-9, dành cho các đối tượng khách hàng sau: khách hàng đăng ký các gói cước MyTV trên đường cáp quang (FiberVNN) mới hoặc có sẵn; khách hàng doanh nghiệp hòa mạng mới đồng thời từ 10 thuê bao MyTV trở lên trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn; khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng từ 10 thuê bao MyTV trở lên có nhu cầu hòa mạng thêm dịch vụ MyTV trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn. Tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ khuyến mãi của chương trình khoảng 950 triệu đồng. Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc tổng đài bán hàng 18001166.