12:07, 06/07/2018

Tuyệt vời nước gừng pha chanh!

Cả hai thành phần từ chanh và gừng đều có các đặc tính giúp tăng cường loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. 

Cả hai thành phần từ chanh và gừng đều có các đặc tính giúp tăng cường loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. 

 

Chanh và gừng là sự kết đôi hoàn hảo cho mùa lạnh SHUTTERSTOCK
Chanh và gừng là sự kết đôi hoàn hảo cho mùa lạnh SHUTTERSTOCK
Và đó là lý do hai thành phần này được coi là một công thức giảm béo tự nhiên mạnh có thể được thêm vào chế độ ăn uống giảm cân.
 
Ngoài ra, còn nhiều lợi ích khác từ loại nước uống này nếu được dùng vào buổi tối, theo boldsky.
 
Lợi ích riêng của gừng
 
Tăng cường hệ miễn dịch
 
Trong mùa mưa và mùa đông, chúng ta thường dễ ngã bệnh do vi khuẩn có hoạt tính cao trong không khí. Vì vậy, lúc này khó duy trì một chức năng miễn dịch thích hợp để tránh cảm lạnh và cúm. Đó là lý do chính bạn nên bổ sung gừng vào chế độ ăn uống. Gia vị này hoạt động như một tác nhân kháng khuẩn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cả bên trong lẫn bên ngoài.
 
Giúp ích cho bệnh nhân bị hội chứng ruột kích thích
 
Hội chứng ruột kích thích bao gồm các triệu chứng như chuột rút, buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy và các vấn đề tiêu hóa khác. Các bác sĩ kê toa gừng cho bệnh nhân bị hội chứng ruột kích thích để kiểm soát các triệu chứng trên.
 
Tăng cường trao đổi chất
 
Gừng giúp tăng đột biến quá trình trao đổi chất. Và khi cả hai gừng và chanh được kết hợp với nhau, nó tăng gấp đôi trong việc thúc đẩy trao đổi chất. Gừng thúc đẩy trao đổi chất bằng cách làm cho dạ dày xử lý nhiều a xít hơn có thể kích thích sự thèm ăn cho những người muốn tăng cân, theo boldsky.
 
Mặt khác, nó cũng có lợi cho những người đang tìm cách giảm cân nhờ trao đổi chất bên trong dạ dày giúp đốt cháy nhiều calo và chất béo hơn.
 
Duy trì mức đường huyết khỏe mạnh
 
Tăng đường huyết là triệu chứng phổ biến nhất đối với bệnh tiểu đường. Để theo dõi lượng đường huyết, gừng là một thành phần tuyệt vời sẽ giúp chống lại lượng đường huyết cao và lượng đường huyết thấp.
 
Lợi ích riêng của chanh
 
Ngừa sỏi thận
 
Uống nước chanh và gừng vào ban đêm sẽ giúp ngăn ngừa sỏi thận hình thành. Nước chanh làm tăng nồng độ citrate trong nước tiểu, hỗ trợ phá vỡ hoặc ngăn ngừa sỏi canxi hình thành trong thận. Những viên sỏi canxi này được gọi là sỏi thận, theo boldsky.
 
Chữa đau họng
 
Giống như gừng, nước chanh là một thành phần bổ sung tuyệt vời trong mùa gió mùa và mùa đông khi khả năng miễn dịch thấp. Đó là lý do tại sao nhiều người nói nhâm nhi trà gừng pha với chanh để giúp giảm bớt cảm lạnh, ho và đau họng.
 
Theo Thanh niên