10:07, 05/07/2018

Tiếp tục chương trình khuyến mãi Sôi động cùng World Cup 2018

World Cup 2018 đang diễn ra với nhiều trận cầu hấp dẫn, cuốn hút. Để hỗ trợ khách hàng thưởng thức các trận đấu đang diễn ra trên hệ thống truyền hình MyTV với hình ảnh độ nét cao, âm thanh sống động...

World Cup 2018 đang diễn ra với nhiều trận cầu hấp dẫn, cuốn hút. Để hỗ trợ khách hàng thưởng thức các trận đấu đang diễn ra trên hệ thống truyền hình MyTV với hình ảnh độ nét cao, âm thanh sống động, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi Sôi động cùng World Cup 2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, chương trình khuyến mãi Sôi động cùng World Cup 2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã được đơn vị triển khai từ tháng 4-2018 hiện vẫn tiếp tục kéo dài đến ngày 15-7. Cụ thể, chương trình này được thiết kế dành cho 3 nhóm đối tượng khách hàng. Đối tượng 1 là những khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN vừa hết hạn đóng trước cước tiếp tục gia hạn gói cước: MyTV Silver HD hoặc MyTV Gold HD trên đường Fiber có sẵn hoặc lắp đặt mới. Đối tượng 2 là những khách hàng đăng ký lắp mới gói F16 Sport; lắp mới đồng thời Fiber 20MB trở lên với một trong các gói cước: MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home; khách hàng FiberVNN hiện hữu chưa sử dụng MyTV chuyển sang đăng ký gói F16 Sport; tích hợp FiberVNN 20MB trở lên với một trong các gói cước: MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home; khách hàng đăng ký gói Gia đình hiện hữu và mới từ GDS trở lên tích hợp với một trong các gói cước: MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home; khách hàng FiberVNN và MyTV hiện hữu đã có bộ giải mã (STB) SD có nhu cầu chuyển sang gói tích hợp Fiber 20MB trở lên với một trong các gói: MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home. Đối tượng 3 là những khách hàng thuộc doanh nghiệp hòa mạng mới đồng thời tối thiểu 10 thuê bao MyTV trở lên trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn hoặc doanh nghiệp đang sử dụng từ 10 thuê bao MyTV trở lên có nhu cầu hoà mạng thêm dịch vụ MyTV trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn.

 

Truyền hình MyTV duy trì đầy đủ các kênh truyền hình khán giả yêu thích như: HBO, Cinemax, Catoon Network, Discovery, Fox Sports, Fox Sports 2, AXN, Warner TV… Chỉ với 275.000 đồng/tháng, khách hàng được truy nhập Internet tốc độ cao, thưởng thức các trận cầu đỉnh cao của các giải Champion League, Ngoại hạng Anh, các trận so tài đỉnh cao của các cây vợt nổi tiếng thế giới… cùng các kênh truyền hình yêu thích trên truyền hình MyTV.

Về nội dung khuyến mãi, khách hàng thuộc đối tượng 1, khi đăng ký gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV Gold HD trên đường Fiber có sẵn hoặc lắp đặt mới được khuyến mãi đầu thu truyền hình MyTV. Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng cần cam kết sử dụng cả hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng; đóng trước 6 tháng cước gói tích hợp Fiber với một trong các gói: MyTV Silver HD hoặc MyTV Gold HD. Khách hàng thuộc đối tượng 2, khi đăng ký gói tích hợp FiberVNN với một trong các gói: Gia đình, MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTVHome, được khuyến mãi đầu thu truyền hình MyTV. Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng cần cam kết sử dụng các gói tích hợp hai dịch vụ FiberVNN và MyTV đã đăng ký tối thiểu 24 tháng; đóng trước 3 tháng cước tương ứng các gói đăng ký.


Trong khi đó, khách hàng thuộc đối tượng 3, khi đăng ký gói cước: MyTV Gold, MyTV Gold HD hoặc MyTV B2B Premium được khuyến mãi đầu thu truyền hình MyTV. Nếu khách hàng đăng ký gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV B2B Standard được khuyến mãi đầu thu truyền hình MyTV, khách hàng nộp bổ sung 50% giá trị đầu thu truyền hình MyTV. Để được hưởng khuyến mãi, khách hàng cần cam kết sử dụng hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng. Trường hợp khách hàng thuộc đối tượng 3, đăng ký gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV B2B Standard vẫn được khuyến mãi đầu thu truyền hình MyTV, tuy nhiên khách hàng cần cam kết sử dụng hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với chương trình khuyến mãi này, đơn vị mong muốn đưa các trận cầu hấp dẫn của World Cup 2018 đến với khán giả trên hệ thống truyền hình MyTV. Ngoài thưởng thức mùa hè sôi động cùng World Cup 2018, khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV còn có thể thưởng thức nhiều dịch vụ truyền hình hấp dẫn cùng MyTV.


V.THÌN - T.BA