11:07, 03/07/2018

Tổ chức khóa tập huấn "Bí quyết kiến tạo cuộc đời xuất chúng"

Ngày 3-7, Công ty TNHH tập đoàn Hải Đăng tổ chức khóa tập huấn "Bí quyết kiến tạo cuộc đời xuất chúng". Đây là khóa học công ty tổ chức dành cho cán bộ, nhân viên công ty và các đối tác liên quan.

Ngày 3-7, Công ty TNHH tập đoàn Hải Đăng tổ chức khóa tập huấn “Bí quyết kiến tạo cuộc đời xuất chúng”. Đây là khóa học công ty tổ chức dành cho cán bộ, nhân viên công ty và các đối tác liên quan.

 

Diễn giả Trần Quốc Phúc truyền đạt các kỹ năng đến mọi người
Diễn giả Trần Quốc Phúc truyền đạt các kỹ năng đến mọi người

 

Trong chương trình, diễn giả Trần Quốc Phúc đã chia sẻ những kinh nghiệm về nuôi dạy con cái, cách biến sai lầm của con cái thành kinh nghiệm quý báu; bí quyết khơi dậy cảm hứng trong công việc…

 

Ông Lê Xuân Thơm – Tổng Giám đốc Công ty TNHH tập đoàn Hải Đăng cho biết, công ty tổ chức khóa học này với mong muốn toàn thể cán bộ, nhân viên sẽ xây dựng cho mình một gia đình hoàn hảo và hạnh phúc nhất. Từ đó, cán bộ, nhân viên sẽ có điều kiện để công hiến cho công ty, chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

Các nhân viên tham gia nhiều hoạt động tương tác trong chương trình tập huấn
Các học viên tham gia nhiều hoạt động tương tác trong chương trình tập huấn

 

Diễn giả Trần Quốc Phúc là tác giả của Vườn tâm hồn - tác phẩm giáo dục nhân cách và nuôi dưỡng tâm hồn cho gia đình và con trẻ. Ông nằm trong Top 12 người đầu tiên ở Việt Nam được Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới trao giải vàng Cống hiến dành cho Nội dung tác phẩm kỷ lục có giá trị về giáo dục.

 

X.T