07:06, 22/06/2018

Triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng

Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập mạng VinaPhone (26-6-1996 - 26-6-2018), Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Nhân kỷ niệm 22 năm thành lập mạng VinaPhone (26-6-1996 - 26-6-2018), Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, các chương trình chăm sóc khách hàng đơn vị triển khai để tri ân khách hàng nhân dịp VinaPhone tròn 22 năm gồm: sinh nhật Vina nhận quà ưu đãi cho hội viên VinaPhone Plus; nâng tầm ưu đãi cùng VinaPhone Plus; chương trình Minigame tìm hiểu dịch vụ Vpoint; chương trình tri ân khách hàng lâu năm nhân dịp thành lập mạng VinaPhone 26-6.


Chương trình Sinh nhật Vina nhận quà ưu đãi sẽ dành cho hội viên VinaPhone Plus đổi điểm Vpoint để thanh toán cước, nạp tiền thuê bao di động hoặc đổi gói cước trong tháng 5-2018 và dành cho hội viên VinaPhone Plus có sinh nhật vào ngày 26-6. Khách hàng khi nhận được tin nhắn thông báo chúc mừng đã trở thành khách hàng may mắn của chương trình này, trong thời gian từ ngày 15 đến 26-6, khi truy cập vào cổng quà tặng online tại địa chỉ: https://cskh.vinaphone.vn sẽ nhận được những vật phẩm quà tặng có giá trị.


Trong khi đó, chương trình Nâng tầm ưu đãi cùng VinaPhone Plus diễn ra trong tháng 7 tới, sẽ dành 10 thẻ hội viên VinaPhone Plus hạng Vàng cho 10 hội viên VinaPhone Plus có tổng điểm tích lũy Vpoint cao nhất trong tháng 6-2018 để trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình VinaPhone Plus. Với chương trình Minigame tìm hiểu dịch vụ Vpoint sẽ dành tặng 200 ly sứ cho khách hàng hội viên VinaPhone Plus tham gia và trở thành khách hàng may mắn khi tìm hiểu về dịch vụ Vpoint trong tháng 6 trên trang FanPage VinaPhone.


Ngoài những chương trình chăm sóc khách hàng trên, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn triển khai chương trình Tri ân khách hàng lâu năm nhân dịp thành lập mạng VinaPhone 26-6 dành cho thuê bao di động trả trước, trả sau (không bao gồm thuê bao ezCom) có thời gian hoạt động trên mạng VinaPhone từ 5 năm trở lên và có mức cước trung bình 6 tháng liền kề từ 100.000 đồng/tháng trở lên. Khách hàng khi nhận được thông báo chúc mừng khách hàng gắn bó thân thiết với mạng VinaPhone sẽ được chọn quà online là 1 gói cước thông qua cổng quà tặng; các gói cước này được đăng tải tại địa chỉ: https://cskh.vinaphone.vn. Cụ thể, các gói cước khách hàng thân thiết của VinaPhone có thể nhận được gồm: gói cước VPLUS6 (miễn phí 200 phút gọi nội mạng VinaPhone, cố định hoặc Gphone của VNPT); gói cước VPLUS10 (miễn phí 100 phút gọi ngoại mạng trong nước); gói cước SPLUS6 (miễn phí 500 tin nhắn nội mạng trong nước); gói cước SPLUS9 (miễn phí 300 tin nhắn ngoại mạng trong nước); gói cước DPLUS5 (miễn phí 2GB dung lượng tốc độ cao); gói cước DPLUS1 (miễn phí 3GB dung lượng tốc độ cao).


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với các chương trình chăm sóc khách hàng đang được triển khai, đơn vị mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực dành cho thuê bao thân thiết, có sự gắn bó lâu dài với mạng VinaPhone. Để biết thêm chi tiết các chương trình này, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone hoặc liên hệ Tổng đài 9191 (thuê bao trả trước 200 đồng/phút, thuê bao trả sau miễn phí).


V.THÌN - T.BA