05:05, 11/05/2018

VNPT - DMS - Giải pháp quản lý kênh phân phối hiện đại, hiệu quả cho các doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, các đại lý bán lẻ giải pháp quản trị kênh phân phối hiện đại, quản lý hiệu quả các nhà phân phối, khách hàng, nhân viên kinh doanh..., VNPT triển khai dịch vụ Quản lý kênh phân phối VNPT - DMS.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN), các đại lý bán lẻ giải pháp quản trị kênh phân phối hiện đại, quản lý hiệu quả các nhà phân phối, khách hàng, nhân viên kinh doanh..., VNPT triển khai dịch vụ Quản lý kênh phân phối VNPT - DMS.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ VNPT - DMS cung cấp đầy đủ các tính năng cho DN từ quản trị chung, quản lý các đại lý phân phối, khách hàng, quản lý hàng hóa, kho đến quản lý nhân viên; có các chức năng dành cho đại lý, nhà phân phối, chức năng dành cho giám sát bán hàng và chức năng riêng cho nhân viên kinh doanh.


Điểm khác biệt của VNPT - DMS chính là DN có thể sử dụng ngay lập tức dịch vụ này vì chỉ cần thiết bị có kết nối Internet. Các giao dịch được quản lý trực tuyến từ PC, Tablet, Smartphone, cung cấp cho DN góc nhìn tổng thể về hệ thống khách hàng, mật độ phân bổ trên các tuyến của kênh phân phối. Bên cạnh đó, DN có thể quản lý, giám sát các hoạt động thực tế của nhân viên khi làm việc trên thị trường thông qua chức năng GPS - định vị vị trí làm việc của nhân viên bán hàng trên bản đồ số; xử lý đơn hàng trực tuyến qua các thiết bị di động như: tablet, smartphone. Do đó dữ liệu được quản lý tập trung và đồng nhất. Hơn nữa, dịch vụ còn cung cấp hệ thống báo cáo phân tích chính xác, xử lý nhanh chóng và liên tục theo thực tế thị trường. Điều này sẽ góp phần rất lớn giúp DN có những đánh giá thị trường đúng đắn để gặt hái thành công trước các đối thủ khác. Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ này, DN dễ dàng khai báo, nâng cấp khi mở rộng quy mô quản lý, việc tiếp cận cũng dễ dàng bởi chỉ cần biết sử dụng trình duyệt Internet là có thể sử dụng được ngay. Trong khi đó, chi phí lại tối ưu vì chỉ phải trả phí theo nhu cầu sử dụng của DN mình.


Dịch vụ VNPT - DMS phù hợp với các DN từ nhỏ đến lớn, đặc biệt là các công ty sản xuất và phân phối thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, nông sản phẩm... nên sử dụng sản phẩm này để quản lý kênh phân phối theo thời gian thực. Đối với các cửa hàng, khi sử dụng dịch vụ VNPT - DMS, họ dễ dàng quản lý chi tiết về giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho..., giúp dễ dàng tìm kiếm khi bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức khi kiểm kê hàng hóa, đồng thời giúp chủ cửa hàng tối ưu được các hoạt động quản lý với hệ thống tra cứu và báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau. Họ có thể truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi chỉ cần có kết nối Internet và mở rộng quy mô nhanh chóng với số lượng cửa hàng không hạn chế. Đối với nhân viên kinh doanh, khi sử dụng VNPT - DMS, họ dễ dàng lập lịch công tác, xử lý nhanh đơn hàng khi đi thị trường, giảm thời gian cho các hoạt động báo cáo ngày/tuần/tháng cũng như tạo hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng.


Với những ưu điểm nổi trội đó, dịch vụ VNPT - DMS hiện đang được nhiều khách hàng DN, các công ty sản xuất và phân phối sản phẩm lựa chọn để quản lý hệ thống của họ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


V.THÌN - T.BA




 



Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP từ ngày 24-4-2018, tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác. Tuy nhiên, do số lượng khách hàng cần hoàn thiện thông tin lớn, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) kéo dài thời gian hoàn thiện thông tin cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone đến ngày 15-5-2018. Ngoài việc khai báo thông tin trực tuyến để hoàn thiện thông tin thuê bao cho khách hàng tại địa chỉ https://my.vinaphone.com.vn, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa sẽ tiếp tục mở cửa phục vụ tại các điểm giao dịch đến 21 giờ hàng ngày, thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng cần bổ sung thông tin để chụp ảnh, chứng minh thư và các thông tin thuê bao khác như: họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ...