11:01, 17/01/2018

Sắm Tết trúng vàng tại VinMart & VinMart+

Hàng nghìn giỏ quà Tết phong thuỷ độc đáo, đặc sản tinh hoa ba miền, thực phẩm tươi ngon chất lượng… cùng chương trình bốc thăm "Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Hàng nghìn giỏ quà Tết phong thuỷ độc đáo, đặc sản tinh hoa ba miền, thực phẩm tươi ngon chất lượng… cùng chương trình bốc thăm “Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng là những hoạt động vô cùng hấp dẫn trên toàn hệ thống hơn 1.000 siêu thị VinMart & cửa hàng VinMart+ dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Sắm nhiều hàng – Rước vàng may mắn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng là điểm nhấn quan trọng trong chương trình “Tết là phải Tươi” mừng Xuân Mậu Tuất của hệ thống VinMart & VinMart+. Từ 15.01 – 15.02.2018, chỉ với hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng tại siêu thị VinMart & 200.000 đồng tại cửa hàng tiện lợi VinMart+, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt giá trị lên tới 10 lượng vàng SJC 9999 và cơ hội trúng thưởng hàng tuần với 10 giải nhất nhận ngay 1 chỉ vàng SJC 9999, 50 giải nhì phiếu mua hàng VinMart/VinMart+ trị giá 1 triệu đồng, 5.500 giải ba nhận 50 điểm vào thẻ VinID. 

 

Siêu thị VinMart & cửa hàng VinMart+ với chương trình “Tết là phải Tươi” hấp dẫn
Siêu thị VinMart & cửa hàng VinMart+ với chương trình “Tết là phải Tươi” hấp dẫn
 
Cũng trong chiến dịch Tết là phải tươi, VinMart & VinMart+ giới thiệu các mẫu Giỏ quà Tết 2018 với rất nhiều lựa chọn gồm các loại giỏ quà phong thủy, giỏ quà truyền thống, giỏ quà trái cây, giỏ quà rau củ quả… được bày bán rộng rãi tại các siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc. Với mức giá chỉ từ 199.000 đồng đến 2.999.000 đồng, giỏ quà Tết VinMart & VinMart+ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm tốt nhất theo ngân sách của mình. Trong đó, các mẫu giỏ quà phong thủy hứa hẹn là món quà xuân bùng nổ trong năm 2018 với các mặt hàng cao cấp được lựa chọn từ những nhà cung cấp uy tín, được thiết kế và lựa chọn sản phẩm tương ứng với ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, đem lại may mắn cho người nhận quà.
 
Đặc biệt, nhằm mang lại một Tết thảnh thơi cho chị em, hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam VinMart & VinMart+ tung ra dịch vụ đặt trước “Món ngon ngày Tết” cung cấp hàng chục món ăn truyền thống Việt Nam được làm từ những nguyên liệu chất lượng và được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp VinMart Cook giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc ẩm thực Việt. 

 

Thực đơn Món ngon ngày Tết của VinMart & VinMart+ là lựa chọn số 1 cho những gia đình bận rộn mà vẫn muốn có một mâm cơm Tết đủ đầy và tròn vị
Thực đơn Món ngon ngày Tết của VinMart & VinMart+ là lựa chọn số 1 cho những gia đình bận rộn mà vẫn muốn có một mâm cơm Tết đủ đầy và tròn vị
 
Phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao dịp giáp Tết, VinMart & VinMart+ không chỉ tăng cường các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, rượu, bia, bánh, mứt, kẹo… để phục vụ bữa ăn ngày Tết mà còn là địa chỉ “đỏ” để mua được những món ăn tinh hoa đặc sản Việt Nam. Gian hàng “Đặc sản chuẩn – Giá trị thật” tại 65 siêu thị VinMart trên toàn quốc được thiết kế nổi bật với những sản phẩm nổi tiếng các vùng miền như: gạo nếp Tú Lệ, gạo Séng Cù, măng khô Bắc Kạn, các loại thịt sấy Tây Bắc, chả mực Hạ Long, tôm chua Huế, chả ram tôm đất An Giang… được cung cấp chính gốc từ các đơn vị uy tín và sự hỗ trợ kiểm soát chặt chẽ từ chính quyền địa phương sẽ mang tới sự an tâm cho người tiêu dùng. 

 

Thiên đường đặc sản VinMart là nơi khách hàng an tâm mua sắm các loại đặc sản chuẩn, mang phong vị quê hương
Thiên đường đặc sản VinMart là nơi khách hàng an tâm mua sắm các loại đặc sản chuẩn, mang phong vị quê hương
 
Đặc biệt, VinMart & VinMart+ là hệ thống độc quyền bán các sản phẩm nông sản chất lượng cao của VinEco. Năm nay, bên cạnh các sản phẩm rau, củ cùng các loại nấm cao cấp, VinEco còn có các sản phẩm hoa quả đặc biệt như dưa lưới trồng trong nhà kính, bưởi hồng da xanh, cam Xoàn, xoài Hòa Lộc, xoài Cát Chu, quýt đường, bưởi Năm Roi… Người tiêu dùng cũng có thể lựa chọn các giỏ quà nông sản VinEco như một món quà tặng độc đáo và mới lạ với mức giá ưu đãi.

 

 
Chiến dịch Tết là phải tươi là món quà xuân của VinMart & VinMart+ nhằm mang tới một không gian mua sắm hàng hóa Tết thật vui tươi, tiện lợi cho gia đình. Với việc chuẩn bị đầy đủ từ số lượng tới chất lượng hàng hoá, minh bạch nguồn gốc, kiểm nghiệm VSATTP chặt chẽ bởi hệ thống 25 phòng Lab và trạm kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng của VinMart & VinMart+ hoàn toàn an tâm lựa chọn và mua sắm các mặt hàng nhu yếu phẩm Tết đa dạng, phong phú để gia đình đón một mùa Tết thật vui và trọn vẹn.

 

 
----------------------
 
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại:
 
 
 
 
Hotline: 1800 6869