04:12, 03/12/2017

Nhiều người mua được nhà tại Tuần lễ an cư

Ngày 3-12, tại Nhà văn hoá thiếu nhi (đường Thái Nguyên, Nha Trang) đã diễn ra Tuần lễ an cư do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal (NhatrangReal và CatloiReal) tổ chức. Tại đây có hơn 100 khách hàng đã xuống tiền đặt mua căn hộ chung cư và đất nền giá rẻ.

Ngày 3-12, tại Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa (đường Thái Nguyên, Nha Trang) đã diễn ra Tuần lễ an cư do Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal (NhatrangReal và CatloiReal) tổ chức. Tại đây có hơn 100 khách hàng đã xuống tiền đặt mua căn hộ chung cư và đất nền giá rẻ.

 

Mặc dù mưa tầm tã nhưng từ 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày đã có hàng trăm người tìm đến Tuần lễ an cư với mong muốn tìm được một căn hộ chung cư hoặc một lô đất nền giá cả hợp lý. Có mặt tại bàn tư vấn, vợ chồng ông Đăng Trọng Cuối và bà Trần Thanh Hà (phường Phước Tân, Nha Trang) cho biết, thơi gian gần đây đi đâu cũng nghe về thị trường bất động sản nóng lên, nhất là khu vực phía tây Nha Trang đang rất sôi động với hàng chục khu đô thị mở bán đất nền. Tuy nhiên có quá nhiều thông tin trái chiều nên vợ chồng ông Cuối lại không dám xuống tiền đặt mua mặc dù biết “càng chần chừ thì giá càng lên”. Có mặt tại sự kiện Tuần lễ an cư, sau khi được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, vợ chồng ông Cuối đã quyết định đăng ký thông tin nhu cầu mua đất nền phía tây Nha Trang.

 

Nhiều khách hàng quan tâm đến sự kiện Tuần lễ an cư
Nhiều khách hàng quan tâm đến sự kiện Tuần lễ an cư

 

Không chỉ giới thiệu các dự án đất nền, sự kiện Tuần lễ an cư còn giới thiệu các dự án nhà ở xã hội như: Chung cư Bình Phú II (phường Vĩnh Hòa), Chung cư P.H (phường Vĩnh Trường)… Đây là những dự án được đa số các đối tượng có thu nhập thấp, trung bình, công chức nhà nước, giáo viên, quân nhân… đặc biệt quan tâm. Ông Võ Minh Khoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal cho biết Chung cư Bình Phú cao 15 tầng với gần 400 căn hộ sẽ hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Dự án này có diện tích căn hộ từ 48m2 đến 72m2, giá từ hơn 9 triệu đến hơn 11 triệu/m2. Với tổng giá trị chỉ từ hơn 500 triệu đồng đến hơn 700 triệu đồng mỗi căn hộ, đây là sự lựa chọn tối ưu cho những người thu nhập không cao.

 

Đất nền giá rẻ phía tây Nha Trang luôn được nhiều khách hàng quan tâm
Đất nền giá rẻ phía tây Nha Trang luôn được nhiều khách hàng quan tâm

 

Trong khi đó, đất nền ở khu vực phía tây Nha Trang cũng đang tăng giá từng ngày nên nếu người mua không quyết định sớm, giá sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian đến. Thống kê sơ bộ của Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư VinaReal cho thấy, từ tháng 6 đến tháng 9 năm nay có đến 1.000 sản phẩm đất nền được giao dịch, trong đó tập trung chủ yếu ở Khu đô thị An Bình Tân, Khu đô thị Hoàng Long, Khu đô thị Mỹ Gia (gói số 4, số 5 và số 7), Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Khu đô thị Nam Vĩnh Hải, Khu đô thị Hoàng Phú… Tuy lượng giao dịch đã giảm 30% so với cùng kỳ năm 2016 nhưng do đất nền ngày càng khan hiếm nên các hợp đồng giao dịch chủ yếu mua qua bán lại. Theo ông Khoa, bỏ qua những vị trí đẹp ở Khu đô thị VCN Phước Hải, Khu đô thị Lê Hồng Phong I hay Khu đô thị VCN Phước Long, hiện nay giá tốt nhất cho đất nền phía tây Nha Trang giao động khoảng 9 triệu đồng đến 15 triệu đồng/m2.

 

Nhân viên tư vấn cho khách hàng về các phân khúc nhà ở, đất nền để có sự lựa chọn tốt nhất
Nhân viên tư vấn cho khách hàng về các phân khúc nhà ở, đất nền để có sự lựa chọn tốt nhất

 

Trong buổi sáng ngày 3-12 có hàng trăm khách hàng đã đăng ký tư vấn thông tin dự án Chung cư Bình Phú II. Đến cuối giờ sáng cùng ngày, đã có gần 100 khách hàng xuống tiền đặt cọc mua căn hộ tại dự án này. Chị Tăng Thị Dung (phường Vĩnh Hòa) cho biết đã đặt cọc 80 triệu đồng để mua 4 căn tại dự án Chung cư Bình Phú II, trong đó căn cao nhất là 770 triệu đồng, căn thấp nhất là hơn 600 triệu đồng. “Chung cư này so với các dự án khác tại Nha Trang thì giá tốt, gần biển, chất lượng cũng chấp nhận được. Vì vậy bạn bè và anh em trong gia đình nhờ tôi đặt chỗ mua luôn”, chị Dung vui vẻ cho biết. Trong khi đó, chị Nguyễn Bích Liên cho biết: “Gia đình tôi đang ở nhà cấp 4 tại phường Ngọc Hiệp nhưng nhà nằm trong diện giải toả để thực hiện dự án nên gia đình quyết định chuyển đến ở chung cư. Nhìn chung cư Bình Phú chất lượng tốt, giá cả cùng phù hợp với lượng viên chức của gia đình tôi”.

 

Nhiều khách hàng đã đặt mua căn hộ tại dự án Chung cư Bình Phú trong ngày 3-12
Nhiều khách hàng đã đặt mua căn hộ tại dự án Chung cư Bình Phú trong ngày 3-12

 

Ông Khoa cho biết, trong số khách hàng đặt chỗ thì có đến 90% đặt mua Chung cư Bình Phú II; trong ngày 3-12 có hơn 100 hợp đồng được chốt cho dự án này. Các khách hàng có nhua cầu tư vấn về đất nền giá rẻ phía tây Nha Trang cũng khá nhiều nên trong ngày cũng có khoảng 400 khách hàng gửi thông tin đăng ký được tư vấn. Điều này chứng tỏ Tuần lễ an cư đã đáp ứng được nhu cầu an sinh xã hội của người dân Nha Trang.

 

NHẬT THANH