05:12, 30/12/2017

Đón năm mới ở các khách sạn

Trong dịp Tết Dương lịch 2018, các nhà hàng, khách sạn lớn trên địa bàn TP. Nha Trang tổ chức tiệc mừng năm mới dành cho du khách và người dân. Một số khách sạn có nhiều chương trình tiệc với các hoạt động phong phú.

Trong dịp Tết Dương lịch 2018, các nhà hàng, khách sạn lớn trên địa bàn TP. Nha Trang tổ chức tiệc mừng năm mới dành cho du khách và người dân. Một số khách sạn có nhiều chương trình tiệc với các hoạt động phong phú. 


. Khách sạn TTC Hotel Premium - Michelia tổ chức tiệc mừng năm mới từ 18 giờ 30 đến 24 giờ ngày 31-12-2017, tại nhà hàng Pool. Đêm tiệc với hơn 60 món đặc biệt, cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó còn có game show và bốc thăm may mắn với những phần quà giá trị.

 

Du khách nước ngoài dự tiệc cuối năm tại một khách sạn ở Nha Trang.

Du khách nước ngoài dự tiệc cuối năm tại một khách sạn ở Nha Trang.


. Khu du lịch Champa Island tổ chức đêm Gala đón chào năm 2018 vào lúc 18 giờ 30 ngày 31-12-2017. Du khách tham gia sẽ được thưởng thức tiệc buffet hơn 40 món bao gồm thức uống miễn phí. Đêm dạ tiệc còn có chương trình ca múa nhạc, bốc thăm may mắn đầu năm, biểu diễn pha chế.


. Khách sạn Sheraton Nha Trang thực hiện tiệc tối đón mừng năm mới được chuẩn bị công phu và bày trí đẹp mắt. Chương trình còn có các hoạt động thú vị như: biểu diễn nhạc sống, rút thăm trúng thưởng, biểu diễn múa truyền thống và âm nhạc điện tử DJ. Thực khách đến đây sẽ cùng tham gia màn đếm ngược tiễn năm cũ và đón năm mới với ban nhạc Alex đến từ Philippines.


. Tối 31-12, khách sạn Novotel Nha Trang sẽ có tiệc đếm ngược đón năm mới. Ngoài bữa tối cao cấp với nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, Úc, Mỹ, khách sạn còn tổ chức tiệc cocktail trước bữa tối, biểu diễn âm nhạc, đếm ngược với DJ, bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị từ AccorHotels.


. Khách sạn InterContinental Nha Trang có tiệc đêm giao thừa với thực đơn 6 món đẳng cấp gồm: hàu Pháp, trứng cá tầm, gan ngỗng, cá chày hầm, thăn bò Úc, bánh xốp nướng nhân gà tây và bánh cuộn nhân phúc bồn tử. Ban nhạc sống, các vũ công, DJ, ảo thuật gia sẽ biểu diễn phục vụ thực khách suốt buổi tiệc.


. Các khách sạn thuộc Tập đoàn VinGroup tọa lạc tại Nha Trang - Khánh Hòa đều tổ chức tiệc đêm giao thừa vào tối 31-12-2017 và tiệc đón năm mới vào sáng 1-1-2018 dành cho du khách. Ngoài những món ăn hấp dẫn, độc đáo còn có các chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách.


. Khách sạn Liberty Central Nha Trang tổ chức tiệc mừng năm mới vào tối 31-12 tại quầy bar Apolo trên tầng thượng của khách sạn.


. Chuỗi các hoạt động đón chào năm mới tại Khu nghỉ dưỡng The Anam (Cam Ranh) khởi đầu bằng buổi thử rượu dành cho khách tại Saigon Bar. Vào ngày cuối cùng của năm 2017, các em nhỏ sẽ được đội ngũ nhà bếp phục vụ bánh trước khi tham gia hoạt động làm các sản phẩm thủ công Việt Nam. Sau bữa tiệc cocktail do Tổng Giám đốc chủ trì, khách sẽ được thưởng thức các buổi dạ tiệc cùng rượu vang và cùng nhau đón chào năm 2018 với tiệc đếm ngược thời khắc giao thừa trong những giai điệu du dương của DJ nhạc jazz.


. Chương trình chào đón năm mới tại Khu nghỉ mát Amiana Nha Trang bắt đầu từ 18 giờ 30 bằng tiệc nhẹ chào đón khách. Buổi tiệc tối buffet sẽ kéo dài xuyên suốt đến 1 giờ 30 ngày 1-1-2018. Khách sẽ được xem nhiều chương trình biểu diễn ca múa nhạc từ truyền thống đến hiện đại; màn biểu diễn sôi động của các DJ và các nhân viên pha chế… Đặc biệt là màn đếm ngược thời gian đầy cảm xúc.


Giang Đình - HÀ VI