11:12, 03/12/2017

Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

Ngày 3-12, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL (Lô BT-06 - 21, Khu đô thị mới Phước Long, phường Phước Long, TP. Nha Trang) tổ chức khai trương công ty với số vốn điều lệ hơn 100 tỷ đồng. 

Ngày 3-12, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL (Lô BT-06 - 21, Khu đô thị mới Phước Long, phường Phước Long, TP. Nha Trang) tổ chức khai trương công ty với số vốn điều lệ hơn 100 tỷ đồng. Đây là một địa chỉ tin cậy bởi công ty luôn đề cao tôn chỉ về chất lượng tư vấn và dịch vụ địa ốc tại Nha Trang. Với phương châm “Hiệu quả - uy tín - trung thực - nhanh chóng”, đến với công ty, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự hài lòng.


Ông Nguyễn Văn Khánh - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL cho biết, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, đơn vị luôn ý thức rất rõ phải cung cấp cho khách hàng những gì cần. Các sản phẩm của công ty tập trung chủ yếu ở các dự án lớn như: Khu đô thị mới Phước Long, An Bình Tân (TP. Nha Trang), Phú Quốc (Đà Nẵng)... Mỗi dự án công ty hợp tác phát triển đều hướng đến cộng đồng xã hội. Trong đó, các bên hưởng lợi nhất là người mua nhà. “Quan điểm kinh doanh của chúng tôi được xác định là không đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu, mà phải tạo dựng được nền tảng vững chắc. Khi bắt tay thực hiện một dự án, chúng tôi luôn đặt câu hỏi là làm thế nào để có sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất đến với người mua nhà. Các dự án làm ra phải đáp ứng nhu cầu thật là để ở thực sự”, ông Nguyễn Văn Khánh chia sẻ.

 

Họp cổ đông Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL

Họp cổ đông Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL


Chính từ cách nghĩ, cách làm mang tính thiết thực, đột phá vào giá trị thực của sản phẩm, Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL sẽ vượt qua khó khăn để ghi dấu ấn tên tuổi của mình. Công ty luôn hướng tới xây dựng chiến lược kinh doanh khép kín, giảm chi phí cho đầu ra của sản phẩm. Các dự án do đơn vị đầu tư cam kết luôn được thị trường đón nhận. Sự có mặt của đơn vị sẽ góp phần thúc đẩy các dự án “trùm mền” thành những khu dân cư hiện đại, mang đến cơ hội an cư cho hàng ngàn người dân.

 

Với đội ngũ nhân viên pháp lý, tư vấn giàu kinh nghiệm và những nhân viên kinh doanh đầy nhiệt huyết, khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin một cách chi tiết, cặn kẽ xác thực khi cộng tác. Với phương châm “Hiệu quả - uy tín - trung thực - nhanh chóng”, công ty sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu giao dịch về bất động sản của nhiều khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và uy tín nhất. Công ty luôn xem khách hàng và thành công của họ là giá trị quan trọng nhất. Sự hài lòng và đánh giá cao của khách hàng chính là động lực lớn để công ty tiếp tục làm tốt vai trò là nhà cung cấp, tư vấn hữu ích và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Tuy mới hoạt động được một thời gian, những công ty đã lý giải được vì sao hơn 90% khách hàng đến với đơn vị luôn tin tưởng và giao cho chúng tôi sứ mệnh là nhà tư vấn cho tất cả những nhu cầu liên quan đến bất động sản của họ. Với những giá trị và thành công đã và đang đạt được, cả tập thể công ty luôn tin rằng sẽ đưa đơn vị trở thành tập đoàn bất động sản lớn mạnh và tạo được thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn môi giới bất động sản, cung cấp giải pháp toàn diện cũng như cách thức giao dịch bất động sản hiệu quả tối đa.


Đến với công ty là đến với “nơi khách hàng gửi trọn niềm tin”. Công ty luôn chú trọng đến việc tạo môi trường hoạt động thân thiện và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, luôn cải thiện, thiết lập, tạo mối quan hệ tốt và thân thiết với các đối tác, khách hàng. Những công trình, dự án đảm bảo chất lượng toàn diện, những phương pháp tiên tiến, uy tín hàng đầu là những cam kết hướng tới sự đổi mới và cải tiến để ngày càng đưa uy tín công ty lên tầm cao mới.


Đến với công ty, quý khách có nhiều cơ hội sở hữu, đầu tư vào các sản phẩm bất động sản lớn, nhỏ, đa dạng với tỷ suất sinh lời cao trong thời gian ngắn.


VĂN GIANG

 

 


Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản NK REAL


Giám đốc: Nguyễn Văn Khánh


Trụ sở: Lô BT-06 - 21 Khu đô thị mới Phước Long, phường Phước Long, TP. Nha Trang.


Điện thoại: 0936373333