11:11, 20/11/2017

Ông Lương Phúc Ánh - Công ty Sao Mai Anh ủng hộ 300 triệu đồng khắc phục hậu quả do bão

Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với người dân Khánh Hòa, ông Lương Phúc Ánh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty MTV Sao Mai Anh đã ủng hộ 300 triệu đồng, trong đó hỗ trợ 150 triệu đồng cho người dân 4 phường Phương Sơn, Ngọc Hiệp, Vĩnh Hòa, Vĩnh Lương (TP. Nha Trang)

Nhằm kịp thời chia sẻ khó khăn với người dân Khánh Hòa, ông Lương Phúc Ánh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty MTV Sao Mai Anh đã ủng hộ 300 triệu đồng, trong đó hỗ trợ 150 triệu đồng cho người dân 4 phường Phương Sơn, Ngọc Hiệp, Vĩnh Hòa, Vĩnh Lương (TP. Nha Trang); 150 triệu đồng hỗ trợ cho các cán bộ công nhân viên công ty Sao Mai Anh bị thiệt hại trong trận bão số 12 để tu sửa lại nhà cửa.

 

Ông Lương Phúc Ánh - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Sao Mai Anh trao 300 triệu đồng cho ông Phạm Đức Tiến - Giám đốc điều hành Honda Ôtô Nha Trang để tổ chức thực hiện.
Ông Lương Phúc Ánh - Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Sao Mai Anh (bên phải) trao 300 triệu đồng cho ông Phạm Đức Tiến - Giám đốc điều hành Honda Ôtô Nha Trang để tổ chức thực hiện.
 
Ông Lương Phúc Ánh đã trao toàn bộ số tiền cho ông Phạm Đức Tiến – Giám đốc điều hành Honda Ôtô Nha Trang để phối hợp với chính quyền 4 phường trên nhanh chóng có những hỗ trợ thiết thực cho người dân.
 
Thiện Tâm