06:11, 17/11/2017

Nhà hàng bia sân vườn 26 Beer Food Fun

Craft beer ( Bia nấu thủ công) hiện nay đang là xu hướng phổ biến ở trên thế giới và cả Việt Nam. Hòa cùng xu hướng phát triển này, tại Nha Trang lần đầu tiên xuất hiện một mô hình nhà hàng Craft beer độc đáo tại trung tâm thành phố, mang phong cách nhà máy nấu bia kết hợp nhà hàng, nơi có những loại bia tươi tự nấu độc đáo.
 

Craft beer ( Bia nấu thủ công) hiện nay đang là xu hướng phổ biến ở trên thế giới và cả Việt Nam. Hòa cùng xu hướng phát triển này, tại Nha Trang lần đầu tiên xuất hiện một mô hình nhà hàng Craft beer độc đáo tại trung tâm thành phố, mang phong cách nhà máy nấu bia kết hợp nhà hàng, nơi có những loại bia tươi tự nấu độc đáo.

 

 
Tọa lạc ngay trên con đường sầm uất và tấp nập nhất của Thành phố biển Nha Trang tại  địa chỉ 26 Thái Nguyên ( bên cạnh siêu thị Vinmart), nhà hàng có gọi khá độc đáo “26 Beer Food Fun”.
 
Phong cách thiết kế nhà hàng 26 mang hơi hướng trào lưu của Mỹ những thập niên 40 – 50 với tường gạch thô phủ xi măng, khung nhà làm bằng sắt đen. Góc cạnh, mạnh mẽ thế nhưng cũng không thiếu sự mềm mại, dịu êm với những góc trang trí cỏ cây, hoa lá xuyên suốt khối nhà 3 tầng.

 

 
Tại tầng 1, ngay khi đặt chân vào là một hệ thống nấu bia chuyên nghiệp và được trưng bày mở để khách hàng vừa có thể thưởng thức bia, vừa quan sát toàn bộ quy trình lên men, ủ bia một cách cụ thể.
 
Với sứ mệnh mang bia thủ công tới gần hơn với người Việt, bia của nhà hàng là sự đúc kết từ những nguyên liệu đơn giản nhưng được chọn lọc kỹ càng với gừng, sâm tươi, lúa mạch, mạch nha… để tạo ra những mẻ bia ngon, chất lượng nhất mà vẫn mang đậm nét nhiệt đới Việt Nam cho những người yêu bia.
 
Ngay khu vực tầng 1đó là tổ hợp nhiều không gian, tạo ra sự đa dạng. Khu vực tầng 1 sớm ra mắt trong tháng 12 với mô hình nhà hàng bếp mở đầu tiên tại Nha Trang, nơi các thực khách sành ăn có thể vừa giao tiếp và thưởng thức các món ăn được chế biến tại quầy bếp bên cạnh giai điệu du dương của dòng nhạc Jazz của những thập niên 50 được biểu diễn hằng tuần.

 

 
Tầng 2 gồm dãy 4 phòng VIP được bày trí trí sang trọng và thanh lịch, mang đến không gian riêng tư nhưng vẫn không tách ra khỏi hệ thống của nhà hàng. Nơi phù hợp tổ chức những bữa tiệc với không gian riêng tư và thoải mái cho những tiệc sinh nhật, hội thảo, họp nhóm,… 
 
Tầng 3:  Phong cách một khu vườn trên cao với không gian thoáng đãng với cây cỏ bao quanh, mang lại những buổi tối đầy ấm cúng, lãng mạn vừa hiện đại vừa pha chút hoài cổ của những thập niên cũ.
 
Ngoài nét độc đáo không gian, Nhà hàng 26 có những món ăn Châu Á đa dạng Pan asian cuision, đây cũng chính là nơi khách thưởng thức các món được thiết kế từ bàn tay của đầu bếp tài hoa Micheal Bảo Huỳnh, một trong những đầu bếp nổi tiếng của Việt Nam. Menu đồ ăn đa dạng nhưng tất cả đều mang đặc trưng riêng là đậm đà, hấp dẫn, mới lạ theo phong cách Á –Âu và kết hợp hoàn hảo với các loại bia và làm tăng hương vị, khẩu vị của thực khách.
 
Với sức chứa lên đến 400 người cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt hình, 26 Beer Food Fun dễ dàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của bất kỳ ai ghé thăm.

 

 
Một điểm nhấn khác của nhà hàng 26 đó là nơi có trên 60 loại bia nhập khẩu từ các nước Bỉ, Hà Lan, Đức, Mỹ, Úc… Menu đa dạng gồm nhiều dòng beer nhập khẩu  từ nồng độ thấp đến nồng độ cao đến 30% cùng với bảng giá cực kỳ cạnh tranh, 26 là nơi những khách hàng khó tính nhất cũng phải thốt lời khen ngợi về giá thành và chất lượng của các bia ngon nhất trên thế giới
 
Nhà hàng thường xuyên update nhiều chương trình thú vị, trong đó nổi bật có chương trình tặng Combo bia 100k uống bia thả ga không giới hạn vào mỗi Thứ Hai hằng tuần và Gói quà sinh nhật đồ ăn trị giá 1.000.000 VND cho những khách hàng tổ chức sinh nhật tuổi 26 tại 26. 
 
Khách hàng đến đây không chỉ để say mà còn muốn trải nghiệm. Có một sự thật thú vị rằng, nếu đã thử bia tươi của 26, có thể bạn sẽ không muốn uống các loại bia thương mại khác nữa. 26 sẽ thuyết phục khách hàng bằng chính hương vị êm đằm khó cưỡng thật độc đáo và làm hài lòng những người sành bia khó tính nhất.
 

 


Nhà hàng 26 BEER FOOD FUN

Địa chỉ: 26 Đường Thái Nguyên, ( Bên cạnh siêu thị Vinmart), Phường Phương Sài, TP. Nha Trang
 
Facebook: 26beerfoodfun