05:09, 15/09/2017

Ưu đãi lớn khi dùng gói Gia đình mới của VinaPhone

Theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm tối đa cước viễn thông hàng tháng cho khách hàng gia đình sử dụng nhiều dịch vụ của VNPT, VinaPhone chính thức triển khai gói cước Gia đình - giá rẻ cả nhà vui vẻ.

Theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm tối đa cước viễn thông hàng tháng cho khách hàng gia đình sử dụng nhiều dịch vụ của VNPT, VinaPhone chính thức triển khai gói cước Gia đình - giá rẻ cả nhà vui vẻ. Gói cước này tích hợp đủ cả thoại, data di động, cáp quang Fiber, truyền hình MyTVNet và gói bảo mật Fsecure, đủ đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất dành cho các hộ gia đình với mức cước siêu tiết kiệm.


Chẳng hạn, khi khách hàng sử dụng gói Gia đình thấp nhất - GD0 với cước gói 235.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng Internet cáp quang tốc độ lên đến 20Mbps, dữ liệu (data) dùng chung 4,5GB cho tối đa 6 thành viên, miễn phí cuộc gọi giữa các thuê bao di động (trả trước, trả sau) tham gia gói cước Gia đình, miễn phí truy cập ứng dụng MyTV Net 60 kênh truyền hình và 3 tháng gói phim truyện cho chủ nhóm và các thành viên trong nhóm, miễn phí 1 account FSecure trong 12 tháng. Đây là mức cước cực kỳ tiết kiệm. Với gói GD0, khách hàng sẽ tiết kiệm hơn 150.000 đồng/tháng nếu so với mức cước thông thường mà khách hàng sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ riêng lẻ thì 20Mbps cáp quang có giá 190.000 đồng/tháng đối với gói Fiber 20; đăng ký Gói Data 90 với giá 90.000 đồng/tháng khách hàng chỉ được sử dụng tối đa 3,5GB dữ liệu trong khi gói GD0 tặng 4,5GB; cước MyTV khoảng 70.000/tháng và 15.000 đồng/1 khoản F-Secure. Tổng cộng lên tới 385.000 đồng, trong khi cước gói GD0 chỉ 235.000 đồng.


Hiện nay, có tới 6 gói Gia đình gồm: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8 với mức cước tương ứng lần lượt là: 235.000; 275.000; 298.000; 398.000; 498.000 và 598.000 đồng/tháng để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng người trong gia đình (nhóm) sử dụng mạng dữ liệu di động. Khi lựa chọn các gói Gia đình với số lượng thành viên tham gia nhiều thì càng được lợi cước. Với gói GD8, số lượng thành viên tham gia tối đa có thể lên tới 25 người, mức cước được lợi so với sử dụng thông thường ít nhất cũng gần 400.000 đồng chưa kể thoại nội mạng giữa các thành viên được miễn phí. Đặc biệt, nếu khách hàng thanh toán trước 6 tháng được giảm tương ứng 5% và 12 tháng giảm 10% giá gói nêu trên.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, các gói cước tích hợp đa dịch vụ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa cước phí sử dụng hàng tháng nhưng không phải nhà mạng nào cũng triển khai. Hiện nay, trên thế giới chỉ có nhà mạng lớn áp dụng các gói cước loại này. Tại Việt Nam, đây là gói cước đầu tiên và duy nhất tích hợp thoại - chia sẻ Data di động - Internet cáp quang - truyền hình. Như vậy, với gói cước này, VinaPhone đã trở thành nhà mạng duy nhất cung cấp gói tích hợp đa dịch vụ với chi phí rẻ nhất thị trường.


Là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, bên cạnh việc không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ, VinaPhone còn nghiên cứu để tạo ra những gói cước phù hợp với từng đối tượng người dùng và giúp các khách hàng cá nhân, gia đình, doanh nghiệp có thể lựa chọn những gói cước tối ưu hóa nhất về nhu cầu sử dụng trong một mức cước thấp nhất. Mới đây nhất, VinaPhone đã được bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu nhất.

 

V. THÌN - T.BA