09:08, 31/08/2017

Dùng Facebook không giới hạn dung lượng với thuê bao VinaPhone

Kể từ ngày 25-8, thuê bao VinaPhone đã có thể online Facebook tốc độ cao mà không cần lo lắng đến cước Data (dung lượng) phát sinh. VinaPhone có nhiều gói cước tích hợp Data dung lượng lớn và gói Facebook không giới hạn để gia tăng lựa chọn cho khách hàng.

Kể từ ngày 25-8, thuê bao VinaPhone đã có thể online Facebook tốc độ cao mà không cần lo lắng đến cước Data (dung lượng) phát sinh. VinaPhone có nhiều gói cước tích hợp Data dung lượng lớn và gói Facebook không giới hạn để gia tăng lựa chọn cho khách hàng.


Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam, Facebook hiện đã bao trùm nhiều hoạt động online của người dùng điện thoại thông minh. Không chỉ là nơi kết nối bạn bè, Facebook còn là kênh tìm kiếm thông tin, mua sắm, giải trí chủ yếu của hàng chục triệu thuê bao di động khi ước tính mạng xã hội này có 36% trên tổng dân số Việt Nam đang sử dụng, “lướt phây” với thời lượng ít nhất 2,5 tiếng mỗi ngày.


Tuy vậy, nhiều tính năng “thời thượng” của Facebook như: video feed, livestream lại đang gây hạn chế với người dùng di động vì độ “ngốn” dung lượng của nó. Để xóa đi nỗi lo này cho các tín đồ mạng xã hội, VinaPhone cung cấp các gói Facebook tốc độ cao không giới hạn Data 3G/4G bao gồm: gói FB1 chỉ 3.000 đồng/ngày, gói FB7 chỉ 10.000 đồng/tuần và gói FB30 chỉ 20.000 đồng/tháng. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ được “lướt phây” với đầy đủ mọi tính năng, dù truy cập qua trình duyệt web hay ứng dụng Facebook, đặc biệt hữu ích khi thường xuyên livestream và theo dõi video.

 

Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký gói Facebook không giới hạn kèm gói Data tháng của VinaPhone với giá cước ưu đãi hơn nữa. Cụ thể, với gói B70FB (tích hợp giữa gói FB30 và gói BIG70), chỉ với 90.000 đồng/tháng, người dùng có ngay 2,4GB Data tốc độ cao, tích hợp với gói FB30. Trong khi đó, với gói B90FB (tích hợp giữa gói FB30 và gói BIG90), với 100.000đ/tháng, người dùng sẽ có ngay 3,2GB Data tốc độ cao tích hợp gói FB30. Với các gói Data dung lượng khủng hơn bao gồm B120FB (dung lượng tốc độ cao 6GB, giá gói 120.000đ/tháng), B200FB (dung lượng tốc độ cao 11GB, giá gói 200.000 đồng/tháng) và B300FB (dung lượng tốc độ cao 18GB, giá gói 300.000 đồng/tháng), gói Facebook không giới hạn sẽ được tặng kèm hoàn toàn miễn phí.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để đăng ký các gói cước trên, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn DK [Tên gói] gửi 888. Các gói cước này được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động (bao gồm cả thuê bao ezCom) của VinaPhone. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa để được giải đáp.


V.THÌN - T.BA


 


 

Hiện nay, các đối tượng xấu lại đẩy mạnh hoạt động giả danh Tổng đài của VNPT nhắc nợ cước đối với khách hàng, với số tiền lên tới 8 - 9 triệu đồng. Để tránh rủi ro cho khách hàng, VNPT Khánh Hòa khẳng định, đơn vị không nhắc nợ qua hộp thư ghi âm tự động. Hàng tháng, nhân viên thu cước sẽ đến từng khách hàng để gửi thông báo cước, nợ cước, thu cước. Để không bị các đối tượng xấu lừa đảo, VNPT Khánh Hòa đề nghị khách hàng cần nâng cao cảnh giác, không nộp tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân khi được yêu cầu qua điện thoại. Nếu gặp trường hợp bị nhắc nợ như trên, khách hàng nên gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 800126 hoặc liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa để được hướng dẫn, kiểm tra và giải quyết kịp thời.