04:04, 27/04/2017

Cà phê Mê Trang: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Với gần 17 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở sản xuất nhỏ, Cà phê Mê Trang đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam. 

Với gần 17 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở sản xuất nhỏ, Cà phê Mê Trang đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu tại Việt Nam. Kim chỉ nam của Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang là tạo ra những sản phẩm “cà phê sạch”, chất lượng cao và thỏa mãn mọi nhu cầu của người thưởng thức.
 
Xác định rõ chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng quyết định sự phát triển của một doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang đã tập trung đầu tư, duy trì hiệu quả việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời lắng nghe ý kiến khách hàng để luôn hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Luôn đặt mình vào vị trí của một khách hàng thưởng thức cà phê, Mê Trang luôn quyết tâm đảm bảo lợi ích, sức khỏe và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Điều đó có nghĩa là Ban lãnh đạo cùng hơn 500 cán bộ, công nhân viên của công ty luôn đồng lòng đứng về phía người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm là kết quả của niềm đam mê và nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty dành cho khách hàng. 
 

 

Cà phê Mê Trang trở thành thương hiệu quen thuộc của người Việt Nam
Cà phê Mê Trang trở thành thương hiệu quen thuộc của người Việt Nam
 
Theo ông Lương Thế Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang, hiện nay, công ty đã có trên 22 loại sản phẩm phục vụ đầy đủ khẩu vị của người tiêu dùng. Cùng với hệ thống 15 chi nhánh và trên 50 nhà phân phối trên toàn quốc, Cà phê Mê Trang đã đến gần hơn với người yêu thích và đam mê cà phê trên toàn quốc, vươn ra thị trường quốc tế. Mới đây, công ty đã đưa vào hoạt động nhà máy chế biến Cà phê Mê Trang tại Khu công nghiệp Đắc Lộc. Nhà máy có diện tích 3,5ha, tổng đầu tư 300 tỷ đồng, song song với đó là vùng nguyên liệu rộng trên 150ha được quy hoạch bài bản. Nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình khép kín, sạch từ nguyên liệu đầu vào đến khi ra thành phẩm. Mục tiêu là chế biến sâu cà phê hạt để tạo ra những sản phẩm cà phê hạt rang, cà phê sạch pha phin, cà phê hòa tan và sản phẩm trà đen, trà xanh chất lượng cao. 
 
Theo ông Hùng, công ty luôn nỗ lực cải tiến kỹ thuật máy móc, quy trình sản xuất để liên tục cho ra đời những sản phẩm cà phê, trà chất lượng như: dòng sản phẩm cà phê sạch MC, dòng sản phẩm cà phê Chồn, dòng Ocean Blue… Đặc biệt gần đây, công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm mới cà phê Organic MCO đáp ứng khá tốt nhu cầu của khách hàng. Cà phê Mê Trang đã và đang áp dụng nghiêm ngặt hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP. Sản phẩm cà phê Mê Trang đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của tổ chức Hala, FDA, ENC… Trong thời gian tới, công ty tiếp tục cho ra đời các dòng sản phẩm cà phê sạch pha phin, cà phê Organic đến gần với cộng đồng bằng việc phát triển hệ thống 300 cửa hàng M-café trên toàn quốc. Đây là hình thức liên kết giữa công ty và nhà đầu tư nhằm kinh doanh cà phê bột, cà phê hạt rang và cà phê nước mang đi dựa trên thương hiệu Mê Trang.
 

Được biết, mỗi năm doanh thu của Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang đều tăng khoảng 30%. Riêng năm 2016, hoạt động xuất khẩu của công ty tăng đến 300%. Hiện nay, cà phê Mê Trang đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Nga, Mỹ, Hàn Quốc…

 
Bằng sự nỗ lực không mệt mỏi, thương hiệu cà phê Mê Trang đang bứt phá một cách ngoạn mục và thuyết phục được người tiêu dùng. Trong gần 17 năm phát triển, công ty đã nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen của Nhà nước về chất lượng sản phẩm như: Giải bạc chất lượng quốc gia năm 2015 (là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Khánh Hòa đạt giải này); chứng nhận Thương hiệu thực phẩm vàng Việt Nam 2014; cá nhân ông Lương Thế Hùng nhận Giải thưởng Sao đỏ - Top 100 doanh nhân tiêu biểu; Hàng Việt Nam chất lượng cao; chứng nhận HACCP; chứng nhận Hal… Đặc biệt, trong năm 2016, cà phê Mê Trang đã vinh dự nhận giải thưởng chất lượng quốc gia. Đây là thành quả của sự quyết tâm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng và quyết tâm chuẩn hóa quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế và theo các tiêu chí của Giải thưởng chất lượng quốc gia.
 
NHẬT THANH