07:08, 30/08/2017

Bay thẳng Malaysia – Đi ngay hôm nay

Chỉ một đường bay đến ngay Malaysia - vùng đất giao thoa giữa sự cổ điển với những đền thờ, hang động huyền bí và sự hiện đại của những thành phố thông minh bậc nhất thế giới.
 

Chỉ một đường bay đến ngay Malaysia - vùng đất giao thoa giữa sự cổ điển với những đền thờ, hang động huyền bí và sự hiện đại của những thành phố thông minh bậc nhất thế giới.
 
Tháng 9 này thiên đường Châu Á - Malaysia  sẽ trở nên “hot” hơn bao giờ hết với tour bay thẳng từ Nha Trang đến Kuala Lumpur mới, đầu tiên tại Vietravel Nha Trang. Ưu điểm lớn nhất của các hành trình bay thẳng chính là mang lại sự tiện lợi cho du khách khi không phải trung chuyển tại TP. HCM, rút ngắn thời gian, tối ưu chi phí và hơn thế nữa là đảm bảo sức khỏe để du khách sẵn sàng hành trình của mình một cách tốt nhất. 
 
Với mức giá trọn gói chỉ từ 6.990.000 VND cho hành trình khám phá Malaysia,  du khách sẽ có những giây phút không thể nào quên với nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ từ tháp đôi Petronas khiến cả thế giới ngưỡng mộ cho tới Hoàng cung, đài tưởng niệm quốc gia, quảng trường Độc Lập, khu đô thị mới Putra Jaya, cao nguyên Genting - “thành phố trên mây” hay cao nguyên Cameron hiền hòa, yên bình…

 

 
Nói đến Malaysia thì du khách sẽ nghĩ ngay đến thủ đô Kuala Lumpur sôi động, nhưng nếu bạn đang tìm cho mình một nơi yên tĩnh để có thể hòa mình vào thiên nhiên thì cao nguyên Cameron là địa chỉ thật phù hợp. Cao nguyên Cameron là một trong những vùng đồi núi rộng lớn nhất Malaysia, và là một địa điểm du lịch có từ rất lâu đời.  Nơi đây được ví như Đà Lạt của Việt Nam với khí hậu mát mẻ quanh năm, thời tiết ôn hòa, thích hợp cho nhiều loại hoa cỏ ôn đới. Cameron sở hữu một mạng lưới các đường mòn nối tiếp nhau trong các khu rừng dẫn đến những thác nước lớn, những ngôi đền đầy màu sắc hay những vườn hoa hồng và đồn điền chè, nơi mà du khách có thể thưởng thức loại bia đặc trưng của địa phương.
 
Trái ngược hẳn với cao nguyên Cameron hiền hòa, yên tĩnh, cao nguyên Genting trên độ cao 2.000m, sẽ làm bạn  bất ngờ vì sự sôi động hiện diện tại nơi đây - khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực với hàng loạt khách sạn 5 sao lộng lẫy, thế giới giải trí sôi động, công viên nước, khu vui chơi cảm giác mạnh... và hệ thống casino hoành tráng luôn sẵn sàng chào đón.
 
Nếu bạn là người thích khám phá, đừng bỏ qua Penang - một thế giới văn hoá thu nhỏ, vừa hiện đại vừa cổ kính làm vô số du khách thích thú ngay từ lần đầu đặt chân đến. Penang là thành phố đảo duy nhất của Malaysia, Penang không chỉ có George Town với cảnh quan tuyệt vời, những địa điểm du lịch hấp dẫn, mà còn là mảnh đất của nghệ thuật, của những góc cafe style và một nền ẩm thực phong phú với những món ăn ngon không thể chối từ…

 

 
Thành phố vườn thông minh là một trong những điểm khám phá thú vị khi du khách đến Malaysia. Putrajaya - thủ phủ mới của Malaysia được quy hoạch, xây dựng theo mô hình thành phố vườn thông minh với tỷ lệ xây dựng chỉ chiếm 25%, còn lại là đường sá, công viên, khu thể thao, vườn thiên nhiên… Người Malaysia rất tự hào về công trình này, bởi ở đây có những nhà thờ Hồi giáo đẹp và lớn nhất nước, những tòa nhà tài chính, trung tâm hội nghị quốc gia, những đại lộ lớn… cùng với hệ thống những chiếc cầu lượn thiết kế theo phong cách châu Âu khá độc đáo.
 
Nhiều bất ngờ hơn nữa đang chào đón bạn đến với hành trình khám phá vẻ đẹp Malaysia đầy ấn tượng, chỉ bằng duy nhất một đường bay thẳng từ Nha Trang. 
 
BAY THẲNG MALAY – ĐI NGAY HÔM NAY!
- Kualalumpur  - Genting (4N)
KH: 14/9 – Giá từ: 6.990.000 VND
- Kualalumpur – Cao nguyên Cameron (4N)
KH: 14/9 – Giá từ: 7.990.000 VND
- Kualalumpur – Penang – Cao nguyên Cameron (6N)
KH: 14/9 – Giá từ: 12.990.000 VND
--------------------
VIETRAVEL NHA TRANG
100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang
Tel: (058) 3526 577 
Hotline: 0988 608 286/ 0935 959 929
Email: info.nha@vietravel.com
FB: vtvnhatrang/