11:09, 09/09/2016

Tưng bừng "Đêm hội trăng rằm" tại Khách sạn StarCity Nha Trang

Tết Trung thu - ngày Tết của tình thân, là dịp để các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau trong không khí rộn rã của đêm trăng rằm. Trung thu năm nay, Khách sạn StarCity Nha Trang tổ chức chương trình buffet mang tên "Đêm hội trăng rằm" với thực đơn thịnh soạn cùng chương trình biểu diễn đặc sắc,

Tết Trung thu - ngày Tết của tình thân, là dịp để các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau trong không khí rộn rã của đêm trăng rằm. Trung thu năm nay, Khách sạn StarCity Nha Trang tổ chức chương trình buffet mang tên “Đêm hội trăng rằm” với thực đơn thịnh soạn cùng chương trình biểu diễn đặc sắc, hứa hẹn sẽ đem đến không khí tưng bừng, vui nhộn khó quên cho bé cùng gia đình trong đêm Trung thu sắp tới.

 


Không chỉ được thưởng thức các món ăn ngon, thực khách còn được thưởng thức những màn múa lân sôi động, các tiết mục biểu diễn sôi động của các bé cùng nhiều trò chơi vui nhộn và những phần quà hấp dẫn.


Chương trình buffet “Đêm hội trăng rằm” diễn ra từ 18 giờ, thứ Tư, ngày 14-9 tại hồ bơi tầng 3, Khách sạn StarCity Nha Trang. Giá vé: 388.000 đồng/người lớn (trẻ em 6 - 12 tuổi: 50%; trẻ em dưới 6 tuổi: miễn phí). Tại bữa tiệc, khách được uống không giới hạn các loại nước ngọt, nước trái cây và trà trái cây. Miễn phí tắm hồ bơi và phòng vui chơi dành cho trẻ em.


T. T


Để đặt vé và biết thêm thông tin chi tiết liên hệ:


Khách sạn StarCity Nha Trang: 72-74 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa


Tel: 058 3590 999 (số máy lẻ 644) hoặc Hotline: 0911 880 905


Email: info@starcitynhatrang.com;


Website: www.starcitynhatrang.com