11:12, 25/12/2015

Trải nghiệm mới với Karaoke - bar Liberty Central

Khách sạn Liberty Central Nha Trang (số 9 đường Biệt Thự, Nha Trang) vừa khai trương thêm một dịch vụ mới: karaoke và bar. Khu dịch vụ này có diện tích khá rộng nằm trên tầng 2 của khách sạn.

Khách sạn Liberty Central Nha Trang (số 9 đường Biệt Thự, Nha Trang) vừa khai trương thêm một dịch vụ mới: karaoke và bar. Khu dịch vụ này có diện tích khá rộng nằm trên tầng 2 của khách sạn. Phòng ốc rộng rãi, tiện nghi, nội thất được thiết kế đẹp mắt. Đây là nơi thích hợp tổ chức các buổi tiếp đãi bạn bè, đối tác, tổ chức sinh nhật... Đến với Karaoke Liberty, bạn sẽ được sống trong không gian độc đáo với hệ thống đèn led và laser cảm biến theo nhạc, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh không gian được chăm chút đến từng chi tiết, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dàn âm thanh, ánh sáng nơi đây. Đến với Karaoke Liberty, bạn thực sự có được một “bữa tiệc” đích thực khi âm thanh và màn hình ở đây đều là những trang thiết bị tối tân hiện đại nhất, cập nhật thường xuyên những bài hát mới để bạn thỏa sức lựa chọn và thể hiện giọng hát của mình... Với những phòng lớn sức chứa có thể lên đến 50 người, bạn yên tâm khi chọn được một địa điểm thích hợp để tổ chức các buổi gặp mặt sinh hoạt tập thể ấm cúng, thân mật.

 


Khu vực quầy bar được thiết kế liên hoàn với khu karaoke. Nếu muốn đổi không khí sau khi tập làm ca sĩ, bạn có thể đến đây nhâm nhi những ly rượu vang hoặc cocktail, được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Từ đây, bạn vừa thưởng thức những bản nhạc sôi động vừa ngắm phố phường Nha Trang về đêm. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi được chăm sóc chu đáo, tận tình.


Nếu muốn đến đây tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái và thú vị, bạn hãy liên hệ hotline 058.3608888 để biết thêm chi tiết.


P.V