09:11, 13/11/2015

Galina Mud Bath & Spa Nha Trang ưu đãi đặc biệt mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trung tâm Tắm bùn và Spa Galina Nha Trang (Galina Mud Bath & Spa) đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng...

Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Trung tâm Tắm bùn và Spa Galina Nha Trang (Galina Mud Bath & Spa) đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng. Trong 1 tuần duy nhất – từ ngày 14 đến hết ngày 21-11-2015, khách hàng khi đến với Galina Mud Bath & Spa sẽ được hưởng các dịch vụ Tắm bùn và Spa với mức giá ưu đãi như sau:
 
- Combo Tắm bùn khoáng nóng kèm ăn trưa hoặc ăn tối: chỉ với giá 270.000 đồng/ khách 
 

- Đặc biệt: Giảm ngay 20% dịch vụ Tắm bùn và giảm 25% tất cả dịch vụ Spa.

 

 
 
 
Theo đó, Combo tắm bùn kèm ăn trưa/ tối sẽ có giá 270.000đ/ khách (nhóm 3-5 khách) và 350.000đ/ khách (nhóm 1-2 khách). Dịch vụ tắm bùn (không kèm ăn) sẽ chỉ còn 200.000 đồng/khách (nhóm 3-5 khách) và 280.000 đồng/khách (nhóm 1-2 khách). Giá dịch vụ Spa như Massage body, Chăm sóc da mặt, Tẩy đắp toàn thân sẽ có giá từ 480.000đ. Và các dịch vụ khác như Chăm sóc – Massage chân, Chăm sóc tóc, Chăm sóc móng tay – chân…chỉ còn từ 60.000 đồng.
Dịch vụ tắm bùn khoáng nóng tại Galina bao gồm trọn gói 7 dịch vụ: Ngâm bùn khoáng nóng, Massage cơ thể trong hồ Jacuzzi, Massage chân trong hồ áp lực nước, Xông hơi khô và xông hơi ướt, Ôn tuyền thủy liệu pháp, Thư giãn tại hồ bơi. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí tất cả đồ tắm, áo choàng, khăn tắm và nước suối. 
 

Thực đơn ăn trưa hoặc ăn tối gồm nhiều món đa dạng cho khách hàng lựa chọn, như: Cơm gà rô-ti canh cải thảo thịt bằm, Cơm thịt kho trứng canh bí xanh thịt bằm, Cơm cá kho tộ canh rau tập tàng, Cơm cánh gà chiên mắm canh cải xanh thịt bằm, Mì xào hải sản, Mì xào bò, v..v... Mỗi phần ăn sẽ kèm một phần nước uống tự chọn: bia tươi, nước ngọt hoặc cà phê.

 

 

 

Nằm trong khuôn viên của Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Galina Hotel & Spa (số 5 Hùng Vương, Nha Trang), Galina Mud Bath & Spa là trung tâm Tắm bùn khoáng duy nhất ngay trung tâm thành phố và là một trong những khu Spa sang trọng tại Nha Trang. Với thiết kế không gian thiên nhiên sống động với hang động thạch nhũ, cây xanh, vườn treo, nước chảy, Trung tâm tắm bùn Galina cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn, gồm: ngâm tắm bùn khoáng nóng, tắm khoáng nóng Onsen Nhật Bản, xông hơi ướt & xông hơi khô, Jacuzzi, ôn tuyền thủy liệu pháp, ngâm chân muối gừng, hồ bơi thư giãn… Trung tâm Galina Spa gồm 28 phòng dịch vụ được thiết kế sang trọng và thanh lịch, trong đó có 9 phòng spa VIP theo phong cách Việt Nam, Ả rập, Nhật Bản hoặc Châu Âu độc đáo. Tại các phòng spa VIP này, khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ như ngâm bùn khoáng nóng, ngâm suối nóng Onsen Nhật Bản, Sauna & Steam, Massage, Jacuzzi, ăn nhẹ và nghỉ ngơi thư giãn trong một không gian tách biệt của riêng mình. 
 
Galina Mud Bath & Spa là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút ý nghĩa cùng bạn bè, người thân và gia đình với những trải nghiệm mới lạ khó quên!
 
T.T
 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc lấy giá ưu đãi cho khách đoàn, vui lòng liên hệ:

GALINA MUD BATH & SPA - 5 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

Tel: 058.3529998 – Hotline: 0918889077 (Mr. Dũng)

Email: sales3@haidanggroup.com – Website: www.galinahotel.com.vn