09:10, 27/10/2015

Trải nghiệm đêm Halloween mới lạ tại Bavico Nha Trang

Từ 18 giờ đến 22 giờ ngày 31-10, Khách sạn Quốc tế Bavico (2 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang) sẽ tổ chức đêm hội Halloween với chủ đề "Devil's Love Story" (Câu chuyện tình yêu của Quỷ).

Từ 18 giờ đến 22 giờ ngày 31-10, Khách sạn Quốc tế Bavico (2 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang) sẽ tổ chức đêm hội Halloween với chủ đề “Devil’s Love Story” (Câu chuyện tình yêu của Quỷ). Với mong muốn đem đến những ấn tượng khó quên cho khách tham gia lễ hội Halloween đầu tiên của mình, Khách sạn Quốc tế Bavico Nha Trang đã chuẩn bị một chương trình hoành tráng, mới lạ và hấp dẫn. Đúng với tên chủ đề “Câu chuyện Tình yêu của Quỷ”, chương trình sẽ dẫn bạn đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Con đường dẫn đến ngôi nhà của Quỷ rất tăm tối, ma mị, rùng rợn... bạn khó thể biết được đâu là người và đâu là những xác chết bật dậy từ quan tài... Và hãy trải nghiệm cuộc sống của bộ tộc Quỷ với những điệu nhảy độc đáo, quyến rũ.

 


Hãy đến và cùng khám phá:


- Con đường địa ngục rùng rợn nhất.


- Không gian sôi động cùng với các nhóm nhảy và nhóm nhạc rock cuồng nhiệt.


- Tiệc tối tự chọn chỉ dành riêng cho đêm Halloween với thực đơn phong phú.


- Các trò chơi trúng thưởng vui nhộn.


- Hóa trang ma quái (miễn phí cho tất cả khách tham dự).


- Nghi lễ “Đám cưới của Quỷ”.


Bạn muốn được tận hưởng tất cả những điều trên, hãy đặt vé tham dự Halloween ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi! Do số lượng vé phát hành có hạn (180 vé) nên đừng bỏ lỡ cơ hội. Giá vé: 350.000 đồng/người lớn; 200.000 đồng/trẻ em (từ 7 đến 12 tuổi). Đặc biệt, mua 10 vé tặng 1 vé; mua 5 vé giảm 10%; mua 6 vé trở lên giảm 20%. Liên hệ: 096 818 6509 gặp Mr. Kiên để đặt vé hoặc khi bạn có bất cứ thắc mắc gì về vé và địa điểm.


T.T