02:02, 07/02/2018

Chúc Tết 15 già làng, người có uy tín tiêu biểu ở Khánh Sơn

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức lễ gặp mặt, chúc Tết 15 già làng, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Khánh Sơn.

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức lễ gặp mặt, chúc Tết 15 già làng, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Khánh Sơn.

 

 Ông Huỳnh Mộng Giang – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa (đứng giữa) trao quà cho các già làng, người có uy tín tiêu biểu tại huyện Khánh Sơn.
Ông Huỳnh Mộng Giang – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa (giữa) trao quà cho các già làng, người có uy tín tiêu biểu tại huyện Khánh Sơn.

 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc Tết các già làng, người có uy tín tiêu biểu. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các già làng, người có uy tiến tiếp tục phát huy vai trò của mình, tích cực vận động bà con nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn.

Các già làng, người có uy tín bày tỏ niềm phấn khởi trước sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo tỉnh đối với đồng bào dân tộc thiểu số; các già làng sẽ tiếp tục đóng góp tâm sức, trí tuệ, uy tín để vận động, tuyên truyền cùng bà con nhân dân vươn lên trong cuộc sống…

Nhân dịp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa trao 5.000 lá cờ Tổ quốc và 5.000 bức ảnh Bác Hồ cho các hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Khánh Sơn.

V.G