12:02, 13/02/2018

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa chúc Tết các đơn vị trực chiến

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13-2, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến chúc Tết Công an tỉnh Khánh Hòa cùng một số đơn vị nghiệp vụ trực thuộc gồm: Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Phòng cảnh sát cơ động (PK20).
 

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng 13-2, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến chúc Tết Công an tỉnh Khánh Hòa cùng một số đơn vị nghiệp vụ trực thuộc gồm: Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Phòng cảnh sát cơ động (PK20).

 

Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết ban Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa

 

Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát hình sự
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát hình sự
 
 
Tại Công an tỉnh Khánh Hòa, PC45 và PK20, ông Nguyễn Đắc Tài đã khai quát tình hình kinh tế - xã hội mà toàn tỉnh đạt được trong năm 2017. Theo đó, trong năm qua, Khánh Hòa mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng kinh tế của tỉnh vẫn tiếp tục phát triển cao hơn mức bình quân của cả nước. Nết nổi bật là thu ngân sách đạt hơn 20.000 tỷ đồng; đón hơn 5 triệu lượt khách trong và ngoài nước, trong đó có trên 2 triệu lượt khách quốc tế đến từ khắp năm châu. Cùng với đó tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tỉnh nhà tiếp tục được giữ vững.
 
Ông Nguyễn Đắc Tài đã biểu dương những đóng góp của lực lượng công an toàn tỉnh trong công tác bảo vệ an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội trong năm qua. “ Toàn tỉnh Khánh Hòa đã nỗ lực khắc phục hậu quả cơn bão số 12 để lại, trong đó có lực lượng Công an tỉnh cùng các lực lượng khác xung kích tuyến đầu, đóng góp nhiều vào việc khắc phục hậu quả cơn bão để lại đã góp phần vào thành tích chung của tỉnh”, ông Nguyễn Đắc Tài khẳng định.

 

Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát cơ động
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát cơ động
 
Trước thềm xuân mới, ông Nguyễn Đắc Tài chúc sức khỏe Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Khánh Hòa sức khỏe, hạnh phúc, đồng thời hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao.
 
. Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Đắc Tài cũng đã đến thăm, chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Nha Trang và Đội cảnh sát hình sự Công an TP. Nha Trang.

 

Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết tại Công an TP. Nha Trang
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết tại Công an TP. Nha Trang

 

Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát hình sự
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát hình sự
 
 
Tại đây, ông Nguyễn Đắc Tài đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực mà lực lượng Công an TP. Nha Trang đã đạt được trong năm qua, trong đó có việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội toàn thành phố. “Các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng trong năm qua hầu hết đều diễn ra an toàn tại Nha Trang. Dự báo trong năm tới khách du lịch sẽ tiếp tục tăng mạnh mà TP. Nha Trang là trọng điểm, vì thế lực lượng Công an TP. Nha Trang cần phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua để đảm bảo an ninh, an toàn không chỉ cho người dân địa phương mà còn cả du khách trong và ngoài nước. TP. Nha Trang cũng là nơi phát sinh nhiều loại hình tội phạm kể cả tội phạm mới như công nghệ cao, do vậy lực lượng Công an TP cần nâng cao cảnh giác để tấn công, triệt phá các loại tội phạm, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội”, ông Nguyễn Đắc Tài nhận định. 
 
 
Thành Long