02:02, 07/02/2018

Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa chúc Tết gia đình cán bộ chủ chốt đã từ trần

Ngày 7-2, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình các cán bộ chủ chôt của tỉnh Khánh Hòa đã từ trần trên địa bàn TP. Nha Trang...

Ngày 7-2, ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình các cán bộ chủ chôt của tỉnh Khánh Hòa đã từ trần trên địa bàn TP. Nha Trang gồm: Ông Đặng Nhiên - nguyên Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa (số 10 đường Hùng Vương); ông Nguyễn Chí Quyết - nguyên Khu ủy viên (số 3A đường Lam Sơn); ông Bùi Hồng Phúc – nguyên Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa (38A đường Lê Hồng Phong).

 

Ông Trần Ngọc Thanh tặng quà, chúc Tết tại gia đình ông Đặng Nhiên.
Ông Trần Ngọc Thanh tặng quà, chúc Tết tại gia đình ông Đặng Nhiên.

 

Tại những nơi đến thăm, ông Trần Ngọc Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những đóng góp của các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước. Ông Trần Ngọc Thanh mong muốn thân nhân gia đình các vị nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, UBMTTQ tỉnh Khánh Hòa, ông Trần Ngọc Thanh tặng quà và chúc các gia đình đón năm mới Mậu Tuất 2018 vui tươi, hạnh phúc, đầm ấm.

 

VĂN GIANG