09:11, 16/11/2017

Thông qua một số nội dung trình kỳ họp HĐND tỉnh

Chiều 16-11, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp thông qua một số nội dung được UBND tỉnh trình tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh.

 

Chiều 16-11, ông Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp thông qua một số nội dung được UBND tỉnh trình tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh.


Tại cuộc họp, các sở, ngành báo cáo các nội dung tham mưu UBND tỉnh trình tại kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới như: kết quả rà soát các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2017; các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2018; đề án thành lập huyện Tân Định; đề án thành lập đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Bắc Vân Phong; một số chính sách đặc thù hỗ trợ giảm nghèo bền vững tỉnh giai đoạn 2016 - 2020; chính sách hỗ trợ phát triển khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh; quy định mức hỗ trợ đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban, ngành thuộc tỉnh và UBND cấp huyện, cấp xã.


Sau khi nghe dự thảo các nội dung, ý kiến góp ý của các thành viên dự họp, ông Lê Đức Vinh và các thành viên UBND tỉnh cơ bản thống nhất trình các nội dung này tại kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh sắp tới. Ông lưu ý các sở, ngành hoàn chỉnh một số nội dung các dự thảo theo đúng trình tự, thủ tục quy định. Riêng đối với việc rà soát các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2017, các nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2018, ông yêu cầu việc rà soát cần sát với thực tế hiện nay, nhất là trong điều kiện cơn bão số 12 để lại hậu quả nặng nề đối với kinh tế - xã hội của tỉnh; cần điều chỉnh chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh năm 2018 từ 6,2% như trong dự thảo thành từ 6 đến 6,5%; đồng thời điều chỉnh lại các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2018 cho phù hợp… 

   
L.XƯA