02:02, 17/02/2018

Ha Quang Land: Tất cả vì một đô thị đáng sống

Năm 2017 là một năm tiếp tục ghi nhiều dấu ấn cho Công ty Bất động sản Hà Quang - Ha Quang Land  khi các dự án phát triển mạnh mẽ, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Ha Quang Land.

Năm 2017 là một năm tiếp tục ghi nhiều dấu ấn cho Công ty Bất động sản Hà Quang - Ha Quang Land (HQL) khi các dự án phát triển mạnh mẽ, khẳng định đẳng cấp của thương hiệu HQL.


Hướng đến một đô thị hiện đại


Những năm gần đây, dự án Khu đô thị mới Lê Hồng Phong (gồm dự án khu đô thị Lê Hồng Phong I và II) trở thành một cơn sốt mạnh mẽ trong thị trường bất động sản Nha Trang. Nằm trên địa bàn phường Phước Hải, tiếp giáp với trục đường chính Lê Hồng Phong, đường 23-10 và khu trung tâm hành chính mới của tỉnh Khánh Hòa, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong được kết nối với các khu vực lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch như: trục đường số 4 rộng 22,5m, đường số 1 dọc sông Quán Trường rộng 30m, đường số 13 rộng 17m, Đại lộ Cao Bá Quát - Cầu Lùng đi Đà Lạt rộng hơn 60m, đường số 3 rộng 20m, đường số 18 rộng 35m... Có thể nói, đây là một dự án có vị trí đắc địa, đã được Ha Quang Land kiến tạo thành một nơi an cư lý tưởng với mô hình đô thị kiểu mẫu hiện đại, đầy đủ tiện ích như: công viên trung tâm, khu thương mại, trung tâm mua sắm, trường học, khu chung cư cao cấp…

 

Ông Hà Văn Hải (thứ hai từ phải sang) được tôn vinh  trong chương trình “Tri ân đồng đội” do Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức.

Ông Hà Văn Hải (thứ hai từ phải sang) được tôn vinh trong chương trình “Tri ân đồng đội” do Hội Cựu chiến binh Việt Nam tổ chức.


Khu đô thị mới Lê Hồng Phong có tốc độ đô thị hóa khá nhanh. Với ý tưởng tận dụng những lợi thế sẵn có của một vùng đất đắc địa, kết hợp với quy hoạch đồng bộ, nhà đầu tư cùng các kiến trúc sư đầy tài năng và tâm huyết đã biến nơi đây thành một khu đô thị hiện đại đáp ứng cuộc sống chất lượng cao. Nhiều khách hàng hoàn toàn hài lòng khi quyết định đầu tư vào dự án này, bởi hiếm có một khu đô thị mới nào lại nằm ngay trung tâm TP. Nha Trang, có thể xem là đất “vàng” trong lòng phố biển. Ngoài ra, với thuận lợi là khách hàng được xây dựng theo phong cách kiến trúc tùy chọn, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong không chỉ thuần túy là nơi an cư trong cuộc sống năng động mà còn là chốn đi về lý tưởng của mọi cư dân. Có thể nói Khu đô thị mới Lê Hồng Phong đã đáp ứng thiết thực nhu cầu về chỗ ở cho nhiều đối tượng khách hàng, hướng đến mục tiêu an cư - lạc nghiệp cho người dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và bình ổn thị trường bất động sản. Thiết kế ở các khu đô thị này luôn đặt sự tiện dụng và hiện đại lên tiêu chí hàng đầu; kết hợp với môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đem lại không gian yên bình cho người sử dụng.

 

Ông Hà Văn Hải - Tổng Giám đốc Ha Quang Land trao tiền hỗ trợ cho thương binh.

Ông Hà Văn Hải - Tổng Giám đốc Ha Quang Land trao tiền hỗ trợ cho thương binh.


Nhiều người nhận xét, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong đã làm thay đổi bộ mặt của TP. Nha Trang. Dự án đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới khi kiến tạo một không gian sống lý tưởng trên vùng đất hoang sơ ngày nào. Giờ đây, đến khu đô thị này, nhiều người ngỡ ngàng vì vẻ đẹp hiện đại của nó với những căn nhà có thiết kế đẹp, phong cách, hạ tầng thông thoáng, đầy đủ tiện ích… Chính vì thế, không khó hiểu khi thời gian qua, Khu đô thị mới Lê Hồng Phong liên tục tạo nên những cơn sốt đất nền trong thị trường bất động sản Nha Trang. Mục tiêu ban đầu của HQL là ngoài mục đích kinh doanh bất động sản, HQL sẽ mang đến bộ mặt mới cho khu vực phía tây thành phố nói riêng, góp phần thay đổi diện mạo của Nha Trang với tốc độ đô thị hóa nhanh nhất mà không có một khu đô thị nào trong địa bàn tỉnh có thể so sánh được. Với sự quyết tâm cao độ, có thể thấy mục tiêu ấy đã được HQL thực hiện thành công.


Đồng hành cùng địa phương


Ông Hà Văn Hải - Tổng Giám đốc HQL từng chia sẻ: “Một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành bất động sản quan trọng nhất là phải tạo dựng uy tín và niềm tin từ khách hàng. Không chỉ thế, doanh nghiệp còn phải đồng hành cùng địa phương, người dân, cùng góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội”. Có thể thấy, HQL là đơn vị luôn chia sẻ, gánh vác trách nhiệm với cộng đồng bằng các việc làm ý nghĩa như: tích cực đóng góp vào các hoạt động từ thiện giúp đỡ đồng bào nơi chịu thiên tai bão lụt, hỗ trợ kinh phí đều đặn cho Hội Khuyến học tỉnh, giúp đỡ kinh phí cho nhiều ca mổ tim nhân đạo, hỗ trợ các nạn nhân bị chất độc màu da cam… Năm 2017, HQL đã dành gần 12 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện xã hội, trong đó ủng hộ 1 tỷ đồng giúp người dân trong tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão số 12. Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, HQL đã dành thời gian và tài chính để chăm lo cho các hoạt động thiết thực này. Đối với HQL, trách nhiệm kinh tế là yếu tố đầu tiên vì phải kinh doanh hiệu quả doanh nghiệp mới có khả năng đóng góp cho xã hội. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn làm tốt trách nhiệm pháp luật; trách nhiệm đạo đức - hướng doanh nghiệp đến việc tuân thủ quy tắc xã hội và cuối cùng là trách nhiệm thiện nguyện, nhân đạo sẽ giúp doanh nghiệp trở thành một công dân doanh nghiệp tốt. Chính vì thế, những năm qua, bằng những việc làm thiết thực và ý nghĩa, HQL đã luôn đồng hành cùng người dân Nha Trang - Khánh Hòa, mang lại cho họ nhiều niềm vui trong cuộc sống.

 

Ông Hà Văn Hải trao biểu trưng tặng nhà  tình nghĩa cho Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa.

Ông Hà Văn Hải trao biểu trưng tặng nhà tình nghĩa cho Hội Cựu chiến binh tỉnh Khánh Hòa.


Năm 2018, HQL tiếp tục hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật đồng bộ toàn dự án, triển khai thi công các công trình nhà ở xã hội, nhà chính sách dành cho các đối tượng chính sách, người có thu nhập thấp. Ngoài ra, các khu dịch vụ hỗn hợp cũng sẽ được triển khai nhằm khai thác tối đa giá trị về vị trí mà các khu đất này mang lại, đảm bảo gia tăng lợi ích cho cư dân trong khu đô thị. Để đạt được những mục tiêu này, HQL đã chủ động, sáng tạo thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp để không ngừng nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ do mình cung ứng, với tư duy không chỉ giới hạn tại thị trường địa phương mà còn đưa các sản phẩm của mình tiếp cận với các thị trường lớn khác. “Bằng quyết tâm cùng uy tín, HQL hứa hẹn sẽ tiếp tục góp sức đưa hình ảnh Nha Trang phát triển hơn bằng những dự án hiện đại, văn minh. Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, tầm nhìn rộng, chúng tôi luôn xác định phải giữ vững và nâng tầm thương hiệu để có thể thực hiện nhiều hơn những dự án đặc sắc, có tính khả thi cao, góp phần xây dựng Nha Trang - Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp…”, ông Hải chia sẻ.


H.N

 


 

Dự án KHU ĐÔ THỊ MỚI LÊ HỒNG PHONG I & II


Địa điểm: phường Phước Hải, thành phố Nha Trang


Tổng diện tích: 105 ha


ĐT: 0258.2465666        Hotline: 02583875555


Website: www.haquangland.com