07:01, 31/01/2017

Một thoáng quê hương

Năm 2016 được xem là một năm khá thành công với nhà thiết kế Thiệu Vy (TP. Nha Trang) khi anh liên tục nhận được lời mời thiết kế trang phục áo dài và làm giám khảo cho một số cuộc thi lớn trong cộng đồng người Việt ở nước ngoà...

Năm 2016 được xem là một năm khá thành công với nhà thiết kế Thiệu Vy (TP. Nha Trang) khi anh liên tục nhận được lời mời thiết kế trang phục áo dài và làm giám khảo cho một số cuộc thi lớn trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài như: Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt; Hoa hậu phu nhân toàn cầu (tổ chức ở Hoa Kỳ); Hoa hậu Doanh nhân Á châu người Việt (tại Nhật Bản)…  Tại các cuộc thi, khán giả đã được chiêm ngưỡng những bộ áo dài có thiết kế độc đáo, mang đậm bản sắc quê hương. “Nhiều người con xa quê hương, thoáng thấy tà áo dài Việt Nam tung bay trên phố phường nước ngoài đã không kiềm được sự xúc động và tự hào, cảm thấy yêu quê hương nhiều hơn… Điều đó khiến tôi có thêm nhiều cảm xúc, dồn hết sự đam mê, sáng tạo cho những bộ sưu tập áo dài của mình”, nhà thiết kế Thiệu Vy tâm sự.


Đầu xuân, hãy cùng ngắm những tà áo dài đã được nhà thiết kế Thiệu Vy mang đến nhiều nơi trên thế giới, những tà áo đằm thắm, nhẹ nhàng, tôn vóc dáng thướt tha của người con gái Việt. Giống như lời một bài hát: “Thoáng thấy áo dài bay trên đường phố/sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó, em ơi…”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hải Nguyệt