10:12, 03/12/2017

Cần đặt loa truyền thanh đúng chỗ

Đài Truyền thanh xã Suối Cát, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) vừa gắn loa phát thanh ở một số địa điểm trên địa bàn xã. Đây là một việc làm rất cần thiết, đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin của người dân nông thôn. Tuy nhiên, đài phát cũng cần theo giờ quy định và loa nên đặt ở nơi thích hợp. 

Đài Truyền thanh xã Suối Cát, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) vừa gắn loa phát thanh ở một số địa điểm trên địa bàn xã. Đây là một việc làm rất cần thiết, đáp ứng nhu cầu cập nhật thông tin của người dân nông thôn. Tuy nhiên, đài phát cũng cần theo giờ quy định và loa nên đặt ở nơi thích hợp. Hiện tại, ở địa điểm trước cổng Trường THCS A.Yersin và ngay cạnh đó là Trường THPT Đoàn Thị Điểm, có gắn hai loa phát công suất lớn (ảnh), là không phù hợp.

 


Thêm nữa, hàng ngày, đài phát trong giờ học sinh đang học đã gây ồn ào, ảnh hưởng không nhỏ đến việc giảng dạy của thầy cô và học tập của học sinh hai trường. Rất mong chính quyền địa phương chỉ đạo các cơ quan hữu quan sớm di dời hai loa trên đến địa điểm thích hợp hơn, trả lại sự yên tĩnh cần thiết cho môi trường học đường.


HỒ MINH TÂM